Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy 5 thi thể bị vùi lấp do sạt lở núi ở Quảng Nam

Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau 3 ngày bị vùi lấp do sạt lở núi nghiêm trọng ở tỉnh Quảng Nam, thi thể 5 nạn nhân xấu số, trong đó có ba trẻ em, một phụ nữ, 1 thanh niên vừa được tìm thấy.

Tối 9/11, ông Hồ Văn Tình, Chủ tịch UBND xã Trà Vân (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa tìm thấy 5 thi thể nạn nhân trong 2 vụ sạt lở núi vùi lấp xảy ra ở thôn 1 và thôn 2 thuộc địa bàn xã.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 6/11, do ảnh hưởng của bão số 12 gây mưa lớn, tại xã Trà Vân liên tiếp xảy ra 2 vụ sạt lở đất ở thôn 1 và thôn 2, vùi lấp 4 ngôi nhà, khiến 5 nạn nhân gồm cháu Hồ Thị Mộc Lan (1 tuổi), Hồ Quang Ngữ (8 tuổi), Hồ Văn Đợi (8 tuổi), anh Đỗ Thanh Vững (25 tuổi) và chị Hồ Thị Vệ (23 tuổi) tử vong.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở.

Hiện thi thể của các nạn nhân xấu số đã được bàn giao cho người thân lo hậu sự. UBND huyện Nam Trà My cũng đang cố gắng tiếp cận và hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Cũng trong chiều 9/11, tại xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cũng vừa tìm được một thi thể của một người đàn ông trong lúc đánh cá không may bị lật ghe tử vong.

Được biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, một số huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam liên tục xảy ra nhiều vụ sạt lở đất, vùi lấp hàng chục ngôi nhà khiến ít nhất 23 người chết, hàng chục người bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất