Sắc màu Cuộc Sống

Tiết lộ danh tính vệ sĩ 'soái ca' gây sốt của tân Tổng thống Hàn Quốc

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Những ẩn số về thông tin của anh rốt cuộc cũng được bật mí khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Tại Hàn Quốc, cư dân mạng không chỉ bình luận rôm rả mà còn đẩy nhanh tốc độ lan truyền tin tức sang các nước bạn.

Theo Dispatch đưa tin, nhân vật chính gây “điên đảo” trái tim phái nữ những ngày gần đây chính là Choi Young-jae, sĩ quan lục quân của quân đội Hàn Quốc. Xuất thân từ môi trường được huấn luyện đặc biệt, nam vệ sĩ 36 tuổi hiện là người hộ tống trong đoàn tùy tùng của Tổng thống. Anh chịu trách nhiệm bảo vệ sự an toàn cho chủ nhân Nhà Xanh.

Vệ sĩ Choi Young-jae nam nay 36 tuổi, anh xuất thân là sĩ quan quân đội

Với vẻ ngoài ưu tú, gương mặt nam tính và thần thái chuyên nghiệp toát ra từ một vệ sĩ. Những ngày gần đây nhiều cư dân mạng không khỏi siêu lòng trước chàng vệ sĩ điển trai chẳng khác các tài tử điện ảnh.

Sự xuất hiện của vệ sĩ Choi Young-jae tại vị trí “cánh gà” trong buổi phát biểu của tân Tổng thống 64 tuổi, hiện không chỉ gây sốt tại xứ sở Kim chi mà tại Việt Nam, Thái Lan và đặc biệt là Trung Quốc đã “gây thương nhớ” biết bao con tim.

Người dùng mạng xã hội tại xứ sở Kim chi bình luận rằng: “Ai bảo anh này là diễn viên mình cũng tin.”, “Có mấy ảnh trông như từ trong phim ra vậy.”, “Hôm qua cũng thấy anh này trên TV, cứ tưởng là nam diễn viên nào đó chớ.”

Trong khi đó, người dùng mạng xã hội Weibo Trung Quốc bày tỏ mình như được xem lại K2 - bộ phim truyền hình hành động đình đám của Hàn Quốc trong phiên bản đời thực, số khác cho rằng hình ảnh của chàng vệ sĩ chính là vẻ nam tính đích thực.

Trước đó, khi những thông tin về anh chưa được tiết lộ, người dùng mạng đã dành riêng cho vệ sĩ 36 tuổi biệt danh ngộ nghĩnh “Gương mặt bá chủ” bởi nét biểu hiện lạnh lùng của anh cùng với tác phong chuyên nghiệp dẫn đường cho các bước đi của chủ nhân Nhà Xanh.

Vệ sĩ Choi luôn theo sát từng bước chân của tân Tổng thống Moon Jae In.

Anh xuất hiện ở một phân cảnh trên bản tin thời sự.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất