Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cha sát hại con ném xuống sông Hàn: Biết con tử vong còn gọi video thoại 'khoe' với vợ mới ở nước ngoài?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Việc lấy lời khai, chứng cứ sẽ phục vụ cho việc điều tra nghi án cha nhẫn tâm giết con ruột rồi ném xác xuống sông Hàn.

Liên quan đến nghi án cha sát hại con rồi vứt xác xuống sông Hàn, theo Zing, cơ quan điều tra (CQĐT) đã có văn bản đề nghị VKSND Tối cao làm thủ tục ủy thác về tương trợ tư pháp giữa Việt Nam và Hàn Quốc để lấy lời khai, chứng cứ từ một người ở Hàn Quốc.

Việc lấy lời khai, chứng cứ sẽ phục vụ cho việc điều tra nghi án Bùi Văn Hời giết con ruột rồi ném xác xuống sông Hàn. Nạn nhân là cháu Bùi Thị Uyển N. (SN 2011, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình).

Bùi Văn Hời. (Ảnh: Zing.vn)

Tại cơ quan điều tra, Hời khai nhận đã có vợ và 3 con, nhưng do cuộc sống khó khăn nên Hời quyết định sang Hàn Quốc tìm việc làm.

Thời gian lao động ở nước ngoài, Hời đã phải lòng một người phụ nữ bản địa nên khi trở về Hời đã ly dị vợ để đưa cô gái từ Hàn Quốc về Việt Nam sinh sống.

Tháng 3/2018, người đàn ông này đưa N. về sống chung tại một khách sạn. Tuy nhiên quá trình chung sống giữa người vợ mới và N. thường xảy ra mâu thuẫn nên Hời đã gửi con gái vào chùa.

Dịp Tết Kỷ Hợi, Hời đón bé N. về cùng ăn Tết thì lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với vợ hai của Hời. Người phụ nữ này sau đó đã bỏ về Hàn Quốc.

Vẫn còn bực tức chuyện con gái, ngày 1/2, N. lại khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường nên Hời sát hại con. Khi con gái đã tử vong, người đàn ông này quấn thi thể nạn nhân vào chăn rồi đặt bên góc giường.

Cơ quan công an đưa Bùi Văn Hời thực nghiệm hiện trường ném xác con xuống sông Hàn. (Ảnh: Dân Trí)

Sau khi sát hại con gái, đối tượng còn gọi thoại video để người phụ nữ Hàn Quốc nhìn thấy bé N. đã tử vong.

Đến khoảng 14h ngày 1/2, Hời bỏ xác con gái vào túi xách cùng đá, ném xuống sông Hàn (hiện cơ quan công an chưa tìm được xác nạn nhân).

Còn về người vợ hai của Hời, sau khi xem xong, người này nhắn tin cho 2 người bạn của Hời tại Hàn Quốc và 2 người bạn này chuyển thông tin cho anh trai Hời ở Việt Nam.

Cũng theo nguồn tin trên, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin, sau khi hoàn tất thủ tục ủy thác về tương trợ tư pháp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, cơ quan điều tra sẽ tiếp cận cô gái Hàn Quốc để làm rõ nội dung các tin nhắn của Hời.

Nếu cô gái Hàn Quốc còn lưu giữ những hình ảnh, video mà Hời đã gọi thoại hôm sát hại con thì việc điều tra sẽ thuận lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất