Sắc màu Cuộc Sống

Tỉ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh

An Yên
Chia sẻ

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, vị tỉ phú gốc Việt này bỗng đưa ra thông báo chính thức chia tay người tình trẻ khiến nhiều người không khỏi giật mình.

“Cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt” - Là mở đầu cho thông báo đặt biệt mà tỉ phú Hoàng Kiều đã viết trên Fanpage chính thức của mình cách đây hơn ba giờ đồng hồ.

Điều làm những người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên đó là chỉ vài ngày trước, vị tỉ phú lớn tuổi này còn đăng tải những hình ảnh vô cùng tình tứ bên người đẹp, và Ngọc Trinh cũng cập nhật trên trang cá nhân của mình về chuyến đi Hawaii cùng tình già.

Trích đoạn thông báo:

Thông báo đặc biệt.

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ xem chuyện này như một cuộc tình ngắn hạn và những gì cô ấy chia sẻ trên Instagram chỉ như một mối quan hệ tạm thời nên Trinh đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên độc quyền của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì đã cùng chúng tôi mua vé tham gia chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai quyết định không xem chương trình và rút tên khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh không còn tham gia nữa, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

Vì sự phát triển nhanh chóng của số lượng người theo dõi trang thông tin này trong một thời gian ngắn từ ngày 28/12 đến nay, nên tôi quyết định sẽ tiếp tục duy trì trang để các bạn có thể theo dõi những thông tin sắp tới của tập đoàn RAAS

Sau những tuyên bố ngọt ngào và đầy mặn nồng suốt vài tháng qua, lời chia tay mà tỉ phú dành cho người tình trẻ có phần hơi đường đột.

Tuy nhiên, theo một vài cư dân mạng đã nghi ngờ về mối tình tốn giấy mực này, đây có thể là bước tiếp theo trong chiến dịch PR hoàn hảo, sự hợp tác tốt đẹp giữa tỉ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, cái tên rất được truyền thông săn đón.

Trong thư chia tay, tỉ phú cũng không quên nhắc đến tập đoàn của mình và dành lời quảng cáo cho chương trình ca nhạc tại Mỹ do ông tổ chức.

Sau hàng loạt sự kiện đình đám xoay quanh tình yêu của cặp đôi thị phi này, từ những phát ngôn lãng mạn đến phát ngất của tỉ phú, những chuyến đi nước ngoài xa hoa của người đẹp và gần đây nhất là vụ án sim số trị giá hàng chục tỉ đồng vẫn chưa ngã ngũ, liệu lời chia tay này còn ẩn chứa bí mật gì?

Những hình ảnh khi còn hạnh phúc của Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều:

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất