Sắc màu Cuộc Sống

Thượng úy CSGT bị xe container hất văng đã qua cơn nguy kịch, tạm giữ tài xế phục vụ điều tra

Đỗ
Chia sẻ

Thượng úy Nguyễn Anh Đức (Phòng CSGT Hà Tĩnh) đã được chuyển ra Hà Nội điều trị và qua cơn nguy kịch. Tài xế container bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo thông tin từ người nhà của Thượng úy Nguyễn Anh Đức đang chăm sóc anh ở bệnh viện Việt Đức(Hà Nội), hiện tại, anh Đức đã qua cơn nguy kịch, nhận được hết mọi người, nói được nhưng còn mệt và yếu.

Thượng úy Nguyễn Anh Đức đã qua cơn nguy kịch sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức

Trước đó, Thiếu tá Lê Ngọc Sáng - Đội trưởng Đội tuần tra phía Bắc, thuộc Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết: “Tình trạng sức khỏe của thượng úy Đức tiên lượng xấu. Sau khi cấp cứu tại BV đa khoa Hồng Lĩnh, chuyển ra điều trị tại BV đa khoa Nghệ An nhưng do tụ máu não, đa chấn thương nên phải chuyển ra BV Việt Đức, Hà Nội để điều trị”.

Thời điểm đó, tình trạng của Thượng uý Đức khá xấu, gia đình xin bệnh viện chuyển anh Đức ra điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội. Bác sĩ lo ngại khả năng xấu xảy ra dọc đường. Tuy nhiên, rất may mắn cho anh khi ra đến Hà Nội và tiến hành làm các xét nghiệm, kết quả cho thấy tình trạng của anh đã khả quan hơn.

Thượng uý Đức bị chấn thương nặng

Được biết đây là lần thứ hai Thượng uý Đức bị chấn thương khi làm nhiệm vụ. Nhiều năm trước, Thượng úy Đức cũng bị người vi phạm giao thông đâm gãy chân. Thượng úy Đức đã lập gia đình, có một con gái nhỏ, vợ anh sau khi học xong thạc sỹ, hiện chưa có việc làm.

Về phía tài xế container gây ra vụ tai nạn, đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Can Lộc đã tạm giữ tài xế container Lưu Văn Châu, sinh năm 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định, để phục vụ điều tra.

Tài xế Châu tại cơ quan công an huyện Can Lộc. Ảnh: CAND

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 30/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Can Lộc, Đội CSGT phía Bắc (Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh) phát hiện xe container BKS 77C - 016.47 lưu thông theo hướng bắc - nam vi phạm về tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tài xế xe container cho xe dừng lại nhưng không chịu xuất trình giấy tờ và bỏ lên xe ngồi. Vài giây sau, tài xế bất ngờ nổ máy cho xe chạy. Đúng thời điểm này, đang có hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đang đứng làm nhiệm vụ ngay phía đầu xe.

Chỉ có một chiến sĩ kịp nhảy khỏi đầu xe, còn lại, chiến sĩ Nguyễn Anh Đức do không nhảy kịp đã phải bám vào gương xe. Chạy xe được một quãng đường ngắn, tài xế này đánh lái khiến chiến sĩ cảnh sát này tuột tay văng người vào giải phân cách giữa đường. Anh Đức sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất