Sắc màu Cuộc Sống

Thuê chặt chân tay để trục lợi: Người thân sốc nặng khi biết tin

Theo Doanh nghiệp Việt Nam
Chia sẻ

Sau khi biết tin người phụ nữ thuê chặt chân tay để trục lợi hơn 3 tỷ tiền bảo hiểm, gia đình và người thân sốc nặng về hành vi táo tợn chưa từng có.

Ngay sau khi có thông tin chị Lý Thị N. (30 tuổi, Phúc Thọ, Hà Nội) thuê người khác chặt chân, tay mình để lấy tiền bảo hiểm gây rúng động dư luận, người dân địa phương cũng bàn tán xôn xao về vụ việc.

nguoithan

Viết chú thích ảnh ở đây.Ông B. bố chồng chị N. chia sẻ với phóng viên. Ảnh báo Tiền phong.

Gặp những người dân nơi đây, họ cho rằng hành vi của chị N. là quá táo tợn. Ai cũng bất ngờ trước việc làm của chị N. thuê người khác chặt chân tay, mình để lấy tiền bảo hiểm. Báo Infonet thông tin.

Không che dấu cho việc làm của người con dâu của mình, ông Nguyễn Bắc Ng. (57 tuổi) thẳng thắn cho biết: “Đến lúc này (ngày 24/8 - PV), tôi mới nghe thông tin là con dâu thuê người khác chặt chân, tay mình để lấy tiền bảo hiểm”.

Lý giải về việc không biết cô con dâu thuê người khác chặt chân, tay mình để lấy tiền bảo hiểm, ông Ng. tâm sự: “Con dâu tôi nó rất ít về nhà. Nếu có về chỉ được một thời gian ngắn rồi nó đi. Tôi cũng không biết thông tin gì về nơi làm việc của nó. Chỉ biết nó buôn bán ở trung tâm thành phố Hà Nội”.

Bên cạnh đó, ông Ng. cũng tâm sự: “Nó với con trai tôi nên vợ nên chồng được mấy năm rồi và hai đứa có với nhau được 2 đứa con, một gái, một trai. Đứa lớn 6 tuổi, nhỏ 2 tuổi. Nhưng con dâu tôi rất ít về nhà để chăm sóc các cháu. Tiền nó cũng rất ít gửi về cho tôi để nuôi dưỡng 2 cháu, chỉ có chồng nó gửi về nuôi hai con thôi”.

Tiếp lời chồng bà Nguyễn Thị K. (56 tuổi, mẹ chồng chị N.) cho biết: “Tôi chẳng biết nó làm ăn kiểu gì, gia đình chúng tôi phải vay ngân hàng trả nợ cho N. là 300 trăm triệu đồng. Nhưng mới đây, tôi vẫn thấy có một 2 người đến nhà đòi nợ tiếp. Thương con trai và con dâu, nên chúng tôi mới vay ngân hàng cho nó trả nợ còn đến lúc này, chúng tôi hết khả năng trả nợ cho nói rồi”.

Đánh giá về hành vi của cô con dâu ông Ng. tâm sự: “Tôi quá ngỡ ngàng về việc làm nó. Đến lúc này, mỗi khi nó về nhà tôi rất sợ nó bắt mất 2 con của nói đem đi đâu thì khổ. Bản thân nó còn không tiếc thương thì nói gì đến người khác, nên tôi rất sợ”.

Theo ông Ng., cách đây 3 tháng nghe tin chị N. bị tai nạn đường sắt ông đã đến bệnh viện vài ngày để chăm lo, chạy chữa. Ông cũng buồn sau tai nạn khiến chân tay con dâu phải cắt bỏ một phần thân thể vì bị hoại tử. Tuy nhiên, đến giờ phút này ông bà vô cùng bất ngờ.

“Kể từ khi vợ chồng chị N. lấy nhau đến nay đã 6 -7 năm nhưng chị bảo làm ở Hà Nội nên cũng ít về quê, còn con trai ông làm trong quân đội nên thi thoảng nghỉ phép mới được về. Năm 2014 N. vướng vào tội môi giới mại dâm phải đi tù 8 tháng nhưng chăm con nhỏ nên được hoãn thi hành án tù. Đợt vừa rồi đến hạn tù nhưng bị tai nạn nên lại phải hoãn chịu án tù”, ông Ng. chia sẻ.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 4/5, chị này thuê anh Doãn Văn D. chặt đứt một phần bàn tay trái và bàn chân trái. Sau đó, D. đã thông báo Công an quận Bắc Từ Liêm rằng chị N. gặp tai nạn tại đoạn đường sắt chạy qua địa phận phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Chị N. bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời.

Ban đầu chị N. khai báo với công an, do buồn chuyện gia đình nên đi lang thang và bị tàu hỏa cán qua khiến chân tay bị đứt lìa. Đúng lúc gặp anh D. đi ngang qua nên cầu cứu. Tuy nhiên, qua xác minh, các bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm nhận thấy sự việc có nhiều dấu hiệu bất thường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã làm rõ, chị N. thuê anh D. chặt tay, chân của mình để được thanh toán quyền lợi của 3 gói bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó. Nếu trót lọt, chị N. có thể được thanh toán tổng số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng.

Chị N. sau đó đã thừa nhận hành vi thuê người chặt chân, tay nhằm trục lợi bảo hiểm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Doanh nghiệp Việt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất