Sắc màu Cuộc Sống

Thủ đoạn 'quá nhanh quá nguy hiểm' của kẻ 'đạo chích' quần áo trong shop thời trang

Bắp
Chia sẻ

Sau hơn 1 tiếng vào shop quần áo trên phố Đinh Tiên Hoàng (TP Huế), thanh niên này đã lấy cắp một chiếc áo, giấu vào bên trong chiếc quần đang mặc rồi nhanh chóng ra về. Thủ đoạn tinh vi của kẻ "đạo chích" này đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Mới đây, tài khoản facebook Nguyễn Tiến Nhân - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Đinh Tiên Hoàng (Ngã tư Nhật Lệ, TP Huế) đã đăng tải đoạn video cắt từ camera an ninh ghi lại cảnh nam thanh niên vào shop quần áo và trộm đồ.

Camera an ninh ghi lại hành vi ăn cắp đồ tinh vi của kẻ “đạo chích”.

Theo đó, vào khoảng 12h kém ngày 13/1, anh Nhân đón một vị khách nam khoảng gần 30 tuổi, mặc quần jean, áo phông màu da cam, đội mũ lưỡi trai màu trắng, trông khá lịch sự. Sau gần một tiếng không chọn mua được sản phẩm nào, khoảng 13h, người đàn ông này ra về. Thấy hành động của vị khách này có sự vội vã, nghi có điều chẳng lành, anh Nhân cùng nhân viên bán hàng coi lại clip an ninh thì phát hiện kẻ gian đã lấy trộm một chiếc áo từ cửa hàng của mình.

Thủ đoạn quá nhanh quá nguy hiểm của kẻ đạo chích quần áo trong shop thời trang

Người này cởi chiếc quần mình đang mặc ra, sau đó giấu chiếc áo lấy trộm vào.

Từ hình ảnh của camera an ninh, có thể thấy hành vi của kẻ “đạo chích” này khá tinh vi. Anh ta lẻn vào một góc khuất của cửa hàng, lấy cắp một chiếc áo sơ mi, gấp gọn gàng rồi nhét vào quần của mình, sau đó vội vã ra về.

Thủ đoạn quá nhanh quá nguy hiểm của kẻ đạo chích quần áo trong shop thời trang

Hành động tinh vi này được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau đó, anh Nhân đã đăng tải đoạn video này lên mạng xã hội để cảnh báo những chủ shop nên đề phòng kẻ gian lợi dụng sự đông đúc những ngày cuối năm để thực hiện hành vi của mình. “Cuối năm buôn bán cẩn thận nha 500 anh em. Vừa bị một thanh niên gian xảo ghé thăm nè. Thủ đoạn quá tinh vi. Quá buồn cho một thanh niên không nghiêm túc tý nào”, chủ cửa hàng chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp kẻ gian lấy trộm đồ giấu trong quần áo của mình. Cách đây không lâu, chủ một cửa hàng thời trang ở TP Vinh (Nghệ An) cũng bị mất đồ với trường hợp tương tự. Theo đó, vào 15h45 ngày 22/6, có hai vị khách nữ mặc váy đen đã nhiều lần đến shop nói dẫn bạn đi mua váy cho phụ nữ mới sinh.

Sau khi lấy trộm đồ, “nữ quái” lập tức nhét vào váy (ảnh cắt từ clip).

Một người giả vờ nói chuyện với chủ cửa hàng, người còn lại đảo qua đảo lại xem đồ. Sau hơn 20 phút trong tiệm, 2 khách hàng đi ra. Một lúc sau, chủ shop mới phát hiện bị mất đồ nên xem lại camera giám sát. Theo đó, 2 người phụ nữ lấy trộm của cửa hàng 1 chiếc váy, 3 cái quần, 4 áo. Thủ đoạn của 2 người này là mặc váy bầu, trộm quần đồ nhét vào… váy bầu rồi ung dung ra về.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất