Sắc màu Cuộc Sống

Thú 'chơi ngông' của Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa bị bắt: Đeo 13 ký vàng đi cổ vũ đá bóng, đội mũ vàng dát 260 viên kim cương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phúc XO nổi tiếng với việc đeo trên người số trang sức được cho là làm bằng vàng nặng tới 13 kg. Tay chơi này còn sở hữu rất nhiều món đồ quái dị được mạ hoặc đính vàng với giá cực kỳ đắt đỏ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Trần Ngọc Phúc (thường gọi là “Phúc XO”), SN 1983, nổi lên từ thời điểm đeo rất nhiều vàng lên tới 13kg vàng đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi kè kè bảo vệ người đàn ông này là 5 vệ sĩ lực lưỡng.

Ngày 10/4, Công an TPHCM đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Phúc XO nổi tiếng với việc đeo trên người số trang sức được cho là làm bằng vàng nặng tới 13 kg. Phúc từng khẳng định số vàng anh đeo trên người hoàn toàn là vàng thật, ước tính trị giá lên đến hàng chục tỉ đồng.

Tay chơi này còn sở hữu những món đồ quái dị được mạ hoặc đính vàng với giá cực kỳ đắt đỏ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Chiếc mũ XO

Mới đây, vị đại gia mê vàng này lại khiến dân tình một lần nữa trầm trồ khi 'tậu' thêm cho mình chiếc mũ bằng vàng. Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Phúc XO rạng rỡ khoe chiếc mũ mới.

Để làm ra chiếc mũ hoàn thiện, người thợ đã dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc mũ bằng vàng trị giá 1.8 tỷ đồng.

Đã đặt làm chiếc áo khoảng 12kg vàng

Trong video giới thiệu chiếc mũ XO bằng vàng trị giá 1,8 tỷ, Phúc XO cho biết, anh cũng đang đặt làm một chiếc áo bằng vàng. Theo anh Phúc chia sẻ, việc sở hữu các món đồ bằng vàng là ước mơ từ thuở nhỏ của anh và đến nay anh đã thực hiện được.

Hiện tại, anh đang đeo khoảng 18kg vàng trên người và sẽ nâng lên con số 30kg khi nhận thêm chiếc áo.

3 chiếc mô tô phân khối lớn mạ vàng

Không để những chiếc xế yêu bị thiệt thòi, anh Phúc quyết định dát vàng cho 3 chiếc môtô phân khối lớn mà anh đang sở hữu. Mỗi chiếc xe mạ vàng tiêu tốn khoảng tiền lên đến 500 triệu và thực hiện trong thời gian khoảng 7 tháng. Theo chủ nhân, tổng giá trị 3 chiếc môtô mạ vàng lên đến hơn 7 tỷ đồng (đã bao gồm tiền mua xe).

Chiếc xe đầu tiên được mạ vàng là chiếc Honda Fury được hoàn thiện 100% công đoạn dát vàng.

Chiếc Harley-Davidson V-Rod vẫn còn dang dở (mới hoàn thiện 95%) những vẫn được anh Phúc đưa về nhà để trưng bày dịp Tết Nguyên đán. Harley-Davidson V-Rod thuộc dòng xe cơ bắp, sở hữu khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 cc, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực. Bên cạnh việc mạ vàng, chiếc V-Rod này còn được nâng cấp bánh béo ở cả trước/sau và hệ thống tự nâng/hạ chiều cao yên.

Chiếc Harley-Davidson tr ị giá 2,7 tỷ đồng

Chiếc môtô mạ vàng thứ 3 cũng thuộc nhãn hiệu Harley-Davidson và chỉ mới được bắt tay vào thực hiện. Cả 3 chiếc môtô dát vàng đều được lắp ráp tại xưởng độ STD Custom. Các bộ phận dát vàng được gởi đi nước ngoài để thực hiện. Theo anh Phúc, các bộ phận này được dát vàng bằng công nghệ nhúng vàng thủ công cho độ hoàn thiện cực cao.

Chiếc xe thứ 3 đang trong giai đoạn thực hiện mạ vàng.

Dự định mạ vàng thật cho chiếc siêu xe Mercedes-Maybach

Phúc XO từng chia sẻ dự định mạ vàng thật cho chiếc Mercedes-Maybach của mình sau Tết. Hiện mẫu xe sang này mới chỉ dán decal chrome vàng.

Chiếc siêu xe Mercedes-Maybach được Phúc XO dự định mạ vàng.

Trang sức bằng vàng, tính bằng kg

Phúc XO thường đeo trên người 13kg vàng thật, bao gồm: một vòng tay nặng 1kg, một vòng cổ nặng gần 6kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5kg và chiếc vòng tay nặng 4kg.

Phúc XO có thói quen đeo rất nhiều trang sức cỡ 'khủng', tất cả đều bằng vàng thật.

Được hỏi về lý do mang vác một khối lượng vàng lớn như vậy trên người anh Phúc XO cho biết do được thầy phong thủy mách anh phải đeo nhiều vàng mới tốt cho sức khỏe cũng như công việc làm ăn mới thuận lợi nhiều tài lộc. Tin lời thầy anh không ngại “gồng” mình đeo một số lượng lớn đồ trang sức bằng vàng như vậy và điều này cũng được anh thực hiện bắt đầu từ 5 năm trước mặc nó nặng đến như thế nào trừ lúc đi ngủ.

Bán 500 đôi dép đính vàng làm từ thiện

Vừa qua, đại gia đeo 13kg vàng nổi tiếng này tiếp tục chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ngắn về việc bán 500 đôi dép da cá sấu có gắn vàng làm từ thiện khiến nhiều người xôn xao.

Đại gia Phúc XO chia sẻ về việc bán 500 đôi dép mạ vàng làm từ thiện.

Theo Phúc XO chia sẻ, anh đang làm 500 đôi dép có đính vàng, giá mỗi đôi là 5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền bán được của 500 đôi dép này (khoảng 2 tỷ đồng) sẽ được Phúc XO làm từ thiện.

Kiểu dép này được làm bằng da cá sấu, xung quanh được làm bằng da bò màu vàng thủy lực siêu nhẹ nhưng độ bền cực cao. Anh Phúc cho biết, anh phải bỏ ra hàng trăm triệu mới làm được kiểu dép như thế này. Đặc biệt, trên quai dép có để chữ XO bằng vàng 2,5 phân (như vậy một đôi dép sẽ có 2 chữ XO bằng vàng 5 phân).

Sở hữu 'lò luyện vàng'

Clip: Phúc XO giới thiệu về “lò luyện vàng” do chính mình làm chủ.

Phúc XO rất chịu chơi khi mua vàng về tự nấu lại và cô đặc lại thành từng khối lớn với kích thước và sở thích của chính mình. Vàng trong nhà Phúc được đo bằng khối lượng như kilogam hay thau chứ chẳng giống mọi người là dùng cân tiểu li đong đếm từng chút một.

Phúc XO khoe số vàng tại “Lò luyện vàng” của mình.

Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy choáng ngợp với “lò bát quái” luyện vàng của đại gia Phúc XO này, thậm chí ai cũng ao ước được sở hữu cho riêng mình một cơ ngơi với khối tài sản đáng mơ ước như vậy.

Ngoài thú chơi vàng, anh còn có sở thích chơi siêu xe, sưu tầm các biển số xe đẹp, sim điện thoại số đẹp. Ngoài ra, rượu quý hay các nắp chai bằng vàng cũng được vị đại gia này liên tục truy lùng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất