Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới gây bất ngờ về vụ bé gái 5 tuổi ở Sài Gòn mất tích bí ẩn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi tìm hiểu, điều tra, lực lượng chức năng nhận định, cháu bé được mẹ dắt đi chơi chứ không phải bị mất tích như thông tin bố cháu bé đăng tải trên mạng.

Ngày 17/4, đại diện Công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận với báo Người đưa tin về vụ việc anh Cao Văn Huy (45 tuổi, ngụ TP.HCM) đưa thông tin lên con gái Cao Hồ Bảo Trâm (5 tuổi) bị mất tích lên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Theo vị này, đơn vị có nhận được báo cáo về vụ việc. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, điều tra, lực lượng chức năng nhận định, cháu bé được mẹ dắt đi chơi chứ không phải bị mất tích như thông tin trước đó.

Bé Trâm được mẹ dắt đi chứ không phải mất tích như thông tin anh Huy đăng tải. Ảnh: Pháp Luật.

Trao đổi với báo Pháp Luật, lý giải về vấn đề này, anh Cao Văn Huy cho biết ngày 17/4 anh mới nhận được thông tin bé Trâm được vợ anh (mẹ ruột bé Trâm) dắt đi từ người quen của gia đình. Tuy nhiên, khi mẹ dẫn bé đi thì không cầm bất cứ đồ dùng gì cho bé.

“Tôi thực sự lo lắng cho sự an toàn của con vì tôi không thể liên lạc được với vợ mình từ ngày con mất tích. Tôi hy vọng có manh mối nào đó của con để tôi được yên tâm làm ăn”, anh Huy nói.

Trước đó, anh Huy cho biết, ngày 9/4, anh đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi. Chỉ một lúc không để ý, người bố đã mất liên lạc với con mình. Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng đến nay vẫn không có tin tức nào về bé gái.

Anh Huy cho biết thêm cứ một tuần anh hay đưa bé đến quán chơi một lần. Bé gái cũng thường ra ngoài chơi một mình hoặc sang nhà hàng xóm. Do nghi ngờ có người đã bắt cóc con mình, anh Huy đã trình báo công an để nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Đồng thời, anh đưa hình ảnh kèm số điện thoại của mình lên trang Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất