Sắc màu Cuộc Sống

Thoát chết trước đầu xe container, chàng trai được phong 'thánh'

Chia sẻ

Là người may mắn sống sót trong vụ tai nạn gây ra bởi xe đầu kéo tại Phú Mỹ Hưng, anh chàng đang được cư dân mạng truy tìm và phong chức "thánh áo đen".

Vào 9h48′, ngày 24/9, tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (quận 7) đã xảy ra một tai nạn kinh hoàng. Khi nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ, đột nhiên từ phía xe, một chiếc xe đầu kéo di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh có dấu hiệu mất lái và tông thẳng vào nhóm phương tiện đang dừng đèn đỏ. Chiếc xe đầu kéo làm hư hại hai xe máy, một ô tô 4 chỗ và làm ba người bị thương nặng, trong đó có một bé trai 13 tuổi.

Video quay lại cận cảnh vụ tai nạn khiến ba người bị thương nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, một tài khoản facebook tên là N.C đã đăng tải 2 đoạn video quay lại khoảng khắc kinh hoàng này lên trang cá nhân của mình. Người này cho biết rằng anh thấy chúng trong camera an ninh của một công ty đặt tại ngã tư trên.

Hình ảnh từ máy quay ở phía bên kia đường, nơi vụ tai nạn xảy ra.

Khi đoạn video được cư dân mạng truyền tai, ngoài việc thương tiếc cho những người “họa vô đơn chí”, mọi người còn nhận thấy có một chi tiết khá hy hữu trong đó. Một anh chàng mặc áo đen, đang đứng dừng đèn đỏ, đã nhanh chân bỏ xe và “bay” lên vỉa hè chỉ trong khoảng 2 giây trước khi chiếc xe đầu kéo phóng đến và cán nát chiếc xe máy đang ngã trên đường của anh.

Khoảng khắc từ lúc bỏ xe máy đến chạy trên vỉa hè của anh chàng chưa đến

Khoảng khắc từ lúc bỏ xe máy đến chạy trên vỉa hè của anh chàng này chỉ trong vỏn vẹn 2 giây. (Ảnh chụp từ clip)

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, anh chàng “siêu tốc” có nick Facebook là S.N, làm việc trong một trung tâm thương mại gần nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng. Sau tai nạn, anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân như sau: “Đang đứng chờ đèn đỏ, container mất lái tông thẳng vô chiếc xe của em. Em thề em mà không bỏ xe chạy là cuộc đời em tới đây chấm hết rồi khỏi ngồi đây post Facebook cho mọi người coi rồi. Quán tính thấy xe mất lái chỉ biết bỏ xe chạy thật nhanh thôi, kệ cuộc đời này ra sao, nghĩ lại vẫn còn sợ…”.

9-25-2015 4-02-17 PM

12038550_718183458317181_5755167899265703504_n

Hình ảnh chiếc xe của S.N. bị hư hỏng nặng sau cú đâm trực diện của xe đầu kéo. (Ảnh: FBNV)

thanhnienaoden 2

Chiếc xe hơi bị tông trúng và chiếc xe đầu kéo gây tai nạn. (Ảnh: FBNV)

cmt an ui

Bạn bè và người thân của anh chàng cũng lên tiếng hỏi han ngay sau khi biết sự việc xảy ra.

Sau khi bình tâm lại, anh chàng nhanh chân này cũng chia sẻ về khoảng khắc "hú vía" vừa qua.

Sau khi bình tâm lại, anh chàng nhanh chân này cũng chia sẻ về khoảng khắc “hú vía” vừa qua.

Khi chứng kiến màn thoát thân ngoạn mục của S.N., cư dân mạng phong anh chàng thành “siêu nhân”, “thánh áo đen”, hoặc dí dỏm gọi anh chàng là Đoàn Dự. Vì trong nhiều trường hợp tai nạn xảy ra quá chớp nhoáng, phần lớn mọi người sẽ bối rối, hoảng sợ và khó có thể phản ứng nhanh được như vậy.

cmt thanh ao den

Trước nhiều lời thán phục và thắc mắc của mọi người về hành động thoát thân hỏa tốc của mình, S.N.chỉ trả lời đơn giản: “Giữa sống và chết. Bên cạnh còn có người thân và gia đình… bạn chọn cái nào”. 

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, S.N. đã đăng trạng thái thể hiện sự phấn khích. Hiện anh cũng đã hạn chế số lượng người có thể bình luận trên facebook để tránh phiền phức.

9-25-2015 5-13-53 PM

Chia sẻ
Tin mới nhất