Sắc màu Cuộc Sống

Lại thêm vụ thiếu nữ tố bị cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội ở Bình Dương cưỡng hiếp nhiều lần trong suốt 2 năm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thiếu nữ này này kể lại sự việc mình bị cưỡng hiếp nhiều lần tại Trung tâm hỗ trợ xã hội tại Bình Dương. Vì quá hoảng sợ nên em trốn lên TP.HCM và được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM ở Phường 13 (quận Bình Thạnh).

Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã tiếp nhận đơn tố cáo của một thiếu nữ gần 18 tuổi cho rằng bị cán bộ trung tâm Bảo trợ xã hội ở Bình Dương xâm hại tình dục trong 2 năm nay.

Theo Vietnamnet, lí do mà thiếu nữ này gửi tố cáo đến Công an Q.Bình Thạnh vì đang được quản lý tại trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM, đóng trên đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh. Nơi này mới đây gây xôn xao khi cán bộ trung tâm dâm ô với hàng loạt bé gái và đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra.

Thiếu nữ tố cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội ở Bình Dương cưỡng hiếp nhiều lần hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Ảnh: VTC News

Cùng trao đổi với báo này, ông Phạm Đình Lương, Giám đốc trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM có xác nhận thông tin nói trên. Đồng thời, phía trung tâm đã cử cán bộ chăm sóc đặc biệt đối với cô gái, nhằm giúp thuận tiện hơn cho quá trình điều tra làm rõ vụ việc.

Trong thời gian được các nhân viên trong trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM chăm sóc, động viên, cô gái này kể lại sự việc mình bị cưỡng hiếp nhiều lần. Vì quá hoảng sợ nên em trốn lên TP.HCM và được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM ở Phường 13 (quận Bình Thạnh).

Ông Phạm Đình Lương cho biết, thời gian ở trung tâm, ngoài việc không tiếp xúc với nam giới, nhiều lần em H. nảy sinh ý định tự tử.

Hiện vụ việc đã chuyển đến Công an Q.Bình Thạnh để phối hợp cùng các đơn vị của Bình Dương nhằm làm rõ, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất