Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ lưng trần say sưa tạo dáng cùng hoa sen dưới nắng nóng 40 độ ở Hà Nội

Duy Milo
Chia sẻ

Vào những ngày hè tháng 6 ở Hà Nội, nắng nóng lên đến 40 độ, thế nhưng nhiều du khách vẫn bất chấp khoe lưng trần, mặc yếm ra giữa đầm Tây Hồ chụp ảnh nhân mùa sen nở rộ.

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh với hoa sen tại các đầm sen ở Hồ Tây đã được chị em Hà Thành thích thú. Không chỉ có bạn trẻ, nhiều phụ nữ trung niên tới đây để diện áo dài, áo yếm chụp ảnh với đoá sen hồng cũng vô cùng nhiều.

Vào giữa tháng 6, Hà Nội bước vào mùa sen nở rộ nhất, vì vậy, mỗi ngày đều có hàng trăm người dân háo hức đổ về để chụp những bộ ảnh “chất lừ” với trang phục truyền thống, trên tay không quên cầm một vài bông sen thơm ngát.

Đặc biệt, vì thời tiết nắng nóng nên nhiều chị em đều lựa chọn đến đông đúc vào đầu giờ sáng và cuối giờ chiều hàng ngày. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, có người lại chụp ảnh vào lúc giữa trưa nắng nóng gay gắt.

Năm nay, thời tiết bên ngoài trời luôn vượt ngưỡng 40 độ C, thế nhưng vẫn không làm giảm đi sức hút ở các đầm sen đối với các chị em.

Cứ thế, áo yếm, đầu trần,… nhiều chị em chấp nhận trời nắng để chụp lại những khoảnh khắc đẹp bên sen - đây đã trở thành một điều không thể thiếu trong năm của những người yêu Hà Nội.

Nhiều bạn bất chấp hy sinh vì nắng nóng chỉ để ghi lại những tấm hình đẹp với trang phục áo yếm truyền thống như thế này.

Đội ngũ nhiếp ảnh cũng túc trực sẵn để phục vụ mọi người.

Theo đó, giá vé tham quan đầm sen dao động trong khoảng 10.000 đồng - 50.000 đồng tuỳ đầm. Bạn có thể mua hoa sen để chụp ảnh với giá khoảng 50.000 - 100.000 đồng một bó để có bức ảnh đẹp hơn.

Mùa sen sẽ tiếp tục nở rộ đến hết mùa hạ.

Hoa sen cứ thế cũng được xem là một mùa hoa đặc biệt của Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Milo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất