Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 15 tuổi kể lại giây phút kinh hoàng bị ông chủ salon sàm sỡ lúc gội đầu: 'Ông ta dùng vũ lực, vừa thực hiện hành vi vừa nói lời tục tĩu'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo bé N. - thiếu nữ 15 tuổi nghi bị chủ tiệm salon tóc xâm hại cho biết, ông T. dùng vũ lực để khống chế em rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Liên quan tới vụ việc của bé T.T.N.N (SN 2003, quê Bình Thuận, tạm trú quận 7, TP. HCM) nghi bị chủ salon tóc sàm sỡ và xâm hại, chị T.T.N.P (chị gái nạn nhân) cho biết trên báo Một Thế Giới, kể từ hôm đó đến nay, em N. cứ như người mất hồn và tự nhốt mình trong phòng.

Theo em N. (nạn nhân vụ việc), vào ngày 7/6, em đến tiệm tóc A.L trong khu dân cư Jamona City (phường Phú Thuận, quận 7) để gội đầu. Tại đây, em N. được ông L.V.T. (SN 1963, chủ salon tóc, ngụ quận Tân Phú) trực tiếp gội đầu cho em.

Theo bé N. kể lại trên báo Tổ Quốc, lúc em tới tiệm thì còn 1 chị nhân viên nữa, nhưng lúc sau chị đó cũng về, chỉ còn lại em vào ông T. Sau khi gội đầu xong thì ông T. dùng hai tay massage phần vai cho em, vì em nghĩ mọi lần gội đầu xong đều được nhân viên massage nên em không phản ứng gì.

Người đàn ông bị tố xâm hại thiếu nữ 15 tuổi. Ảnh: báo Thời Đại.

Tuy nhiên sau đó ông ta liền dùng hai tay luồn vào áo và sờ soạng phần ngực, sau đó quay qua kéo rèm che lại và dùng một tay đè ngang cổ bé N. Ông ta liền kéo áo bé N. xuống rồi liên tục hôn vào ngực mặc dù bé N. chống cự, chưa dừng lại ông ta tiếp tục kéo quần em xuống, bé N. dùng hai tay che vùng kín nhưng ông T. vẫn tự kéo quần mình xuống và định thực hiện hành vi giao cấu thì bé N. hoảng sợ và kháng cự.

Lúc đó em rất hoảng sợ và ông ta còn dùng vũ lực nữa nên em không dám kháng cự mạnh, ông ta thì vừa thực hiện hành vi vừa nói những lời tục tĩu khiến em càng sợ hơn. Sau đó em cố thoát được ra và chạy về nhà gọi điện báo với chị gái về sự việc”, bé N. kể lại trong sợ hãi trên nguồn tin này.

Em N. vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng khi kể lại sự việc. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Theo chị gái ruột của bé N. cho biết, sau khi nghe em mình kể lại sự việc thì rất bức xúc và hoang mang, ngay lập tức đã trình báo với Công an phường Phú Thuận và cùng cơ quan chức năng đến nhà đối tượng này để làm rõ sự việc.

Ở một diễn biến khác, theo báo Đất Việt, người vợ của chủ salon tóc - người đàn ông nghi có hành vi xâm hại em N. lên tiếng phủ nhận, không tin chồng mình giở trò đồi bại với thiếu nữ này và không cung cấp thêm thông tin gì vì sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đơn tố giác được công an quận 7 gửi lên Viện kiểm soát nhân dân quận 7. Ảnh: Một Thế Giới.

Liên quan đến sự việc này, ngày 22/6, Công an quận 7, TP HCM cho biết trên báo Người Lao Động, đang điều tra làm rõ đơn của cô gái 15 tuổi tố cáo bị chủ tiệm salon tóc xâm hại tình dục trên địa bàn.

Trước đó, em T.T.N. làm đơn gửi đến Công an quận 7 tố cáo bị chủ tiệm salon tóc xâm hại tình dục. Theo chị N, tối 7/6, N.đến tiệm hóc tóc trên để gội đầu. Trong lúc đang gội đầu, chủ tiệm hớt tóc có hành vi sờ soạng emN. Khi N. phản ứng thì bị người này dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất