Thi hành án tử tù Vũ Văn Tiến trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Khải Phong (Tổng hợp
Chia sẻ

Khoảng 8h sáng 20/9, quá trình thi hành án tử hình đối với tử tù Vũ Văn Tiến đồng phạm trực tiếp tham gia vụ thảm sát 6 người tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã được tiến hành xong.

Theo Người lao động đăng tải ngày 20/9 lời bà Vũ Thị Thi (ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết con trai bà là Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991) vừa thi hành án về tội “Giết người” và “Cướp tài sản” trong vụ thảm sát 6 người cùng gia đình tại tỉnh Bình Phước.

VOV đăng tải, đến khoảng 8h cùng ngày, quá trình thi hành án tử hình đối với tử tù Vũ Văn Tiến được tiến hành xong.

Tử tù Vũ Văn Tiến đã tử vong và được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước và bàn giao cho gia đình tiến hành mai táng theo quy định của pháp luật.

Vũ Văn Tiến (bên trái) trong phiên tòa xét xử vụ án.

Ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết trên Zing, 4h hôm nay (20/9), Hội đồng thi hành án tỉnh Bình Phước đã thi hành án với tử tù Vũ Văn Tiến (26 tuổi) bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Tiến là người đã cùng với Nguyễn Hải Dương gây ra vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) vào tháng 7/2015.

Ngay sau khi Dương bị thi hành án vào ngày 17/11/2017, mẹ của Tiến đã gửi đơn xin giảm án tử hình lên Chủ tịch nước. Tuy nhiên, đơn này đã bị bác.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong (Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất