Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ theo nhân tình bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày

Theo Gia đình.net
Chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã mải đi chơi với người yêu và bỏ đói con gái và con trai trong vòng 9 ngày. Sự việc này đã gây lên sự phẫn nộ lớn trong dư luận.

Trong thời gian 9 ngày, Vladislava Podchapko, bà mẹ 20 tuổi người Ukraine đã bỏ đói con trai Daniil 23 tháng tuổi và con gái Anna tại căn hộ của mình. Được biết, trong suốt thời gian này, cô đã đi chơi cùng bạn trai và không quan tâm đến sống chết của các con.

0812nhantinh1

Hình ảnh con gái và con trai trước lúc bị bỏ đói 9 ngày.

Theo đó, khi khóa trái cửa để hai con nhỏ của mình trong căn hộ, Vladislava đã không thể lại bất cứ thực phẩm nào cho hai em bé ngoại trừ một vài món đồ ngọt. Đó chính là báo cáo của cơ quan điều tra tại địa phương nơi 3 mẹ con sinh sống.

Và sau 9 ngày, người mẹ nhẫn tâm trở về đã nhìn thấy hậu quả vô cùng đau đớn. Đó là cậu con trai 23 tháng tuổi đã chết và con gái Anna đã bất tỉnh và mắc bệnh nặng. Hậu quả này khiến cho nhiều người vô cùng phẫn nộ.

0812nhantinh3

Đây là chân dung người mẹ tàn độc tự tay giết con mình.

Một video được thực hiện bởi cảnh sát Ukraine đã ghi lại những gì còn sót trong căn hộ của người mẹ độc ác. Trong căn hộ này, cảnh sát thấy một chiếc giường là nơi ngủ của cô bé Anna, một chiếc cũi của Daniil. Còn một số vết rách từ các bức tường cho thấy một sự hoảng sợ trong lúc kêu cứu của hai đứa trẻ.

Theo đó, hàng xóm báo cáo lại với cảnh sát rằng, họ đã nghe thấy tiếng khóc và tiếng la hét của các em nhưng vì cửa đã bị khóa trái nên họ đã không vào cứu được. Chính vì lẽ đó nên sự việc đau lòng ấy mới xảy ra.

Về tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái Anna, phía bệnh viện đã xác nhận một kết quả kỳ diệu. “Cô ấy có dấu hiệu của sự sống và cô ấy đang được tiếp thêm dinh dưỡng”, một bác sĩ cho biết. Được biết, ngay khi cảnh sát đến hiện trường thì bé gái Anna cũng được lực lượng y tế đưa đi cấp cứu kịp thời. Nhờ vậy, cô bé đã được cứu sống.

Còn phía người mẹ, Vladislava Podchapko đã bị cảnh sát bắt giữ và người đàn bà này đã nói với cơ quan điều tra: “Tôi không nghĩ chúng sẽ chết trước khi tôi trở lại”. Trước hành động có phần “máu lạnh” của người mẹ, phía cảnh sát muốn đưa bé gái Anna vào trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi. Còn dư luận thì đang điên cuồng chia sẻ sự phẫn nộ với người mẹ giết con.

Hiện trường tại căn hộ nơi ác mẫu bỏ đói hai con 9 ngày:

0812nhantinh5

0812nhantinh7 0812nhantinh9 0812nhantinh10

Chia sẻ

Bài viết

Theo Gia đình.net

Tin mới nhất