Sắc màu Cuộc Sống

Thấy hai tên trộm bia chuẩn bị đào tẩu, anh Tây dũng cảm lao ra vây bắt

Phương Lê
Chia sẻ

Vào trưa nay 29/7, một người nước ngoài đã dũng cảm ra tay bắt trộm tại khu vực thành phố Đồng Nai.

10h30 trưa nay 29/7 đã xảy ra vụ trộm gây xôn xao cả một góc phố ở Đồng Nai. Theo chia sẻ từ những người có mặt: Hai thanh niên sau khi giả vờ mua hàng tại một tiệm tạp hóa liền lợi dụng lúc chủ tiệm không chú ý, đường phố vắng người qua lại, một trong hai tên đã ôm lấy 3 thùng bia rồi bỏ chạy.

Thế nhưng, khi chưa kịp leo lên xe để đào tẩu cùng đồng bọn đã đợi sẵn, thì bất ngờ một người nước ngoài chứng kiến vụ việc đã lao ra khống chế tên trộm, đồng thời truy hô. Riêng về người thanh niên đợi sẵn trên xe đã được người dân xung quanh vây bắt ngay sau đó.

Chân dung chàng thanh niên nước ngoài dũng cảm.

Tên trộm bị cảnh sát bắt về đồn.

Ngay khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Đa phần đều tán dương hành động nhanh trí, dũng cảm của vị khách nước ngoài khi ra tay giúp lấy lại tài sản cho chủ cửa tiệm tạp hóa.

“Sáng đi ngang thấy tưởng cướp điện thoại hay giật đồ? Ai ngờ trộm vặt thùng bia. Sợ các anh này quá. Anh Tây thật là can đảm, cám ơn anh vì hành động đẹp này” - tài khoản H.T. bình luận.

“Thấy việc bất bình là ra tay tương trợ. Cũng nhờ anh Tây này nhanh trí đây, nếu không thì tên trộm kia đã tẩu thoát mất rồi” - tài khoản P.L.B. bình luận.

“Bọn này thường xuyên gây ra những vụ tương tự. Mấy tiệm bán tạp hóa hay bị tụi nó chơi lắm, chúng thường hoạt động vào giấc trưa, khi người coi tiệm chạy lên chạy xuống nhà hoặc ngủ gật” - tài khoản H.L.M. bình luận.

Tên trộm được áp giải về đồn công an.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Ngay sau khi hai tên trộm được trấn áp, vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng xử lí đồng thời hai đối tượng trên cũng được áp giải về đồn để điều tra thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất