Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo thể dục bị tố tát học sinh lớp 7 tới nhập viện

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một học sinh lớp 7 đã bị thầy giáo thể dục tát và đá vào người, ngất xỉu ở cổng trường lúc tan trường và phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/5 tại trường THCS Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa). Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 15/5, trong giờ học Thể dục do thầy Nguyễn Văn Quân phụ trách, em L.P.D., học sinh lớp 7B, đã chạy sang lớp 7D trèo bám vào cửa sổ lớp học, gây ảnh hưởng tới việc học tập của những học sinh khác. Lúc đó, cô giáo đang dạy môn Địa lý ở lớp 7D có nhắc nhở D. nhưng không được.

Sau đó, thầy Quân đã quát mắng D. nhưng em lại có thái độ lại với thầy, khiến thầy tức giận. Trong lúc không kiềm chế được, thầy Quân đã tát D. một cái và đá một cái vào mông D. trước khi báo cáo vụ việc lại cho cô giáo chủ nhiệm lớp 7B. D. sau đó cũng lên lớp viết bản tường trình.

Khi tan trường vào khoảng 10h35, ban giám hiệu nhà trường nhận được tin báo D. bị ngất xỉu ở ngoài cổng trường. Ngay lập tức, các thầy cô giáo trong nhà trường cùng thầy Quân đã đưa D. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa). D. sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị.

Em D. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh Tiền Phong

Bệnh viện cho biết, em D. nhập viện trong trạng thái tỉnh, tiếp xúc chậm, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, không liệt, không khó thở, huyết áp ổn định. Kết quả chụp CT sọ não chưa có dấu hiệu nào bất thường, siêu âm ổ bụng bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu thầy Quân viết bản tường trình, đồng thời làm văn bản báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Hoằng Hóa, đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, chia sẻ với em D. và gia đình. Trong khi đó, thầy Quân cũng nhận lỗi trước nhà trường về hành vi của mình.

Về phía gia đình em D., chị Nguyễn Thị Thơm, mẹ của em D. cho biết, sau khi nhận được tin báo từ nhà trường, chị tức tốc chạy tới bệnh viện thì thấy con trong tình trạng hôn mê, phải thở máy oxy cấp cứu tạm thời. Sau đó, do tình trạng của D. quá nặng nên bệnh viện đã chuyển D. lên bệnh viện tuyến trên.

Sức khỏe của D. hiện đã ổn định nhưng vẫn tiếp tục nằm viện để theo dõi. Ảnh Công Lý

Gia đình chị Thơm mong muốn thầy Quân trực tiếp lên nhận lỗi và phối hợp giải quyết sự việc nhưng thầy Quân không đến, chỉ bảo vợ và người thân lên xử lý vụ việc. Điều này khiến gia đình chị Thơm vô cùng bức xúc trước hành vi và thái độ của thầy Quân nên gia đình đã làm đơn tố cáo thầy. Hiện công an đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Về phía em D., sau 3 ngày theo dõi và điều trị, em D. vẫn còn mệt mỏi, không có dấu hiệu thần kinh cư trú trong cơ thể. Hiện em vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất