Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo chủ nhiệm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy được dư luận đánh giá rất cao về tài sắc, xứng đáng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện bảng điểm thi tốt nghiệp THPT được cho là của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua đều dưới điểm trung bình.

Cụ thể điểm: Toán: 5.2, Ngữ văn: 4.75, Vật lý: 4.75, Hóa học 4.0, Sinh học 2.75, KHTN: 3.83 và Tiếng Anh: 4.6.

Để thực hư sự việc, ngày 18/9, trả lời với PV, cô Nguyễn Ngọc Trâm - Hiệu trưởng Trường THPT Vạn Hạnh cho biết điểm thi chỉ đánh giá một phần, một thời điểm nào đó, quan trọng là quá trình rèn luyện, tiếp nhận kiến thức về lâu dài.

“Vy chuyển vào học ở trường THTP Vạn Hạnh (TP.HCM) từ năm lớp 11 nên giai đoạn đầu em còn bỡ ngỡ, chưa hòa nhập được với các bạn. Đến năm lớp 12 Vy đã nỗ lực học tập, đạt kết quả học sinh tiên tiến.

Tôi nghĩ là Vy đăng quang Hoa hậu là xứng đáng vì em còn rất trẻ và sẽ có nhiều thời gian để trau dồi, hoàn thiện hơn nữa về bản thân”, cô Trâm nói.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Sau khi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Ban giám hiệu Nhà trường, toàn thể học sinh rất rất tự hào, hãnh diện.

“Tôi không thể diễn tả được cảm xúc lúc Vy nhận vương miện Hoa hậu 2018. Cảm giác tự hào, xúc động không thể diễn tả được bằng ngôn từ nào. Hai hôm nay đi đâu tôi cũng nghe các cô thầy, học sinh bàn tán về Hoa hậu Trần Tiểu Vy và hãnh diện vì Vy từng học tại đây.”, Hiệu trưởng trường THPT Vạn Hạnh xúc động.

Hiệu trưởng THPT Vạn Hạnh mong mọi người hãy nhìn Vy ở thời điểm hiện tại, tương lai để tiếp thêm động lực cho Vy hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam.

Thầy Cát trao đổi với PV.

Là giáo chủ nhiệm của Trần Tiểu Vy, thầy Phan Lê Đại Cát (giáo viên dạy Toán) cho biết Vy tính cách hoà đồng, gần gũi nên được thầy cô và bạn bè quý mến. Đặc biệt Vy sống rất tình cảm, dễ xúc động mạnh.

“Vy rất chăm chỉ và chịu khó học tập. Mặc dù chỗ ở xa, cách trường đến 15km nhưng Vy vẫn đi học đều đặn. Có lần mẹ Vy ở Quảng Nam vô thăm nhưng em chỉ xin nghỉ một buổi, còn buổi chiều em vẫn đi học bình thường.

Ngoài ra, Vy rất tích cực tham gia các hoạt động của lớp của trường và từng giúp trường vinh dự đạt được nhiều thành tích cao”, thầy Cát chia sẻ.

Theo thầy Cát, việc Trần Tiểu Vy đăng kí thi Hoa hậu thì các thầy cô trong trường đều không biết. Chỉ đến khi Vy tiến sâu vào cuộc thi thì mọi người mới biết Vy thi.

“Biết Vy thi Hoa hậu tôi liền gọi điện hỏi, sao đi thi không thông báo cho trường, cho thầy biết thì Vy nói cố tình giấu vì sợ thi không đậu các bạn chọc xấu hổ

Tôi rất tự hào về Vy. Dẫu Vy chưa làm hài lòng tất cả mọi người nhưng với cô gái tuổi 18, Vy đã rất nỗ lực và đầy bản lĩnh” ”, thầy chủ nhiệm Trần Tiểu Vy thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất