Sắc màu Cuộc Sống

Thấy chồng mới của vợ cũ về thăm quê, chồng cũ chặn đường đập nát kính xe ô tô

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy vợ cũ và chồng trở về quê thăm gia đình, Hải liền sang nhà vợ cũ mắng nhiếc, chửi bới chị này. Chưa dừng lại, Hải còn chặn đầu xe và dùng gạch đập bể kính chắn gió phía trước và kính cửa trước xe ô tô của người chồng mới.

Ngày 23/9, báo CAND thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hải (46 tuổi, trú tại khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Theo thông tin ban đầu, chị Ngô Thị Mộng Trinh cùng chồng là anh Đồng Văn Chánh và người thân từ Đồng Nai về thăm gia đình tại phường Mỹ Thạnh.

Đến sáng 22/9, Hải - chồng cũ của chị Trinh đến trước nhà xúc phạm và chửi bới chị. Lúc này, anh chánh đi ra nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, sau đó Hải lên xe bỏ đi.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an. Ảnh: báo Dân Trí.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: đến khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Chánh điều khiển xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát 60A - 490.66 chở vợ con cùng người thân từ nhà ra Quốc lộ 91. Khi còn cách Quốc lộ 91 khoảng 30 mét thì Hải đi bộ đến chặn đầu xe và dùng gạch đập bể kính chắn gió phía trước và kính cửa trước phía anh Chánh ngồi.

Kính xe ô tô anh Chánh bị đập nứt. Ảnh: báo CAND.

Sau đó, lực lượng Công an phường đến thì Hải bỏ đi nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, Hải đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất