Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thấy cháu gái bị thu vé 30 nghìn đồng, người bà lớn tiếng cự cãi với phụ xe buýt khiến dân mạng bức xúc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyên nhân xuất phát từ việc phụ xe thu phí vé xe buýt mỗi người 30 nghìn đồng, 2 bà cháu tổng cộng là 60 nghìn đồng. Không đồng ý việc đứa cháu đi cùng bị thu giá vé như người lớn, người bà bắt đầu lớn tiếng cự cãi với phụ xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa người bà và phụ xe trên chuyến xe buýt đi vào Vinh.

Nguyên nhân xuất phát từ việc phụ xe thu phí vé xe buýt mỗi người 30 nghìn đồng, 2 bà cháu tổng cộng là 60 nghìn đồng. Bức xúc vì đứa cháu nhỏ đi cùng bị thu giá vé như người lớn, người bà bắt đầu lớn tiếng.

Clip: Người bà lớn tiếng cự cãi với phụ xe buýt vì thu phí xe buýt của cháu gái 30 nghìn đồng.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, người bà phân bua với phụ xe buýt rằng cháu gái còn nhỏ (6 tuổi) thì không mất tiền vé.

Mặc dù nam phụ xe đã từ tốn giải thích về quy định khi đi xe buýt và việc thu tiền vé của bé gái là hoàn toàn đúng quy định nhưng người bà vẫn gạt đi, lớn tiếng cự cãi và nhất quyết không đưa tiền.

Lúc này, các hành khách khác giục phụ xe đóng cửa để xe chạy nên người phụ đành để hai bà cháu vào chỗ mà không thu tiền của bé gái.

Khi 2 bà cháu đã ổn định chỗ ngồi, một phụ nữ gần đó từ tốn giải thích tiền vé có quy định riêng nhưng người bà liền lớn tiếng cãi lại “không có quy định gì cả, không có quy định nào như thế cả”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành động ngang ngược, vô lý của người phụ nữ.

Thành viên Xuân Thủy bình luận: “Ơ hay, ai cũng như cô này thì chắc nam phụ xe bị đuổi việc mất. Cái gì nó cũng có quy định rồi, sao lại cãi cùn thế được”.

“Đến là chán với cái ý thức, bao nhiêu người giải thích thế rồi mà vẫn chưa sáng mắt ra, còn cãi cùn cãi cố, đến là bó tay”, Khánh Hoàng viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất