Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên một mình chống trả giữa vòng vây nhóm côn đồ

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm côn đồ khoảng 5 đến 6 người với bình xịt hơi cay, dao vào đến tận nhà tấn công một nam thanh niên mới đây đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Một đoạn clip chém nhau mới đây đã được đăng tải khiến nhiều người dùng không khỏi “gợn người”. Theo nội dung đoạn clip thì một nhóm côn đồ khoảng 5 - 6 người bịt mặt, trong tay là dao, bình xịt hơi cay xông vào tận nhà để “thanh toán” một nam thanh niên.

Mặc dù chỉ có một người, tuy nhiên nạn nhân vẫn quyết liệt chống trả nhóm người này. Sau một lúc chống trả, do thất thế nên nạn nhân sau đó đã bị nhóm côn đồ xông vào tận nhà để tấn công.

Vụ việc trên được cho là xảy ra tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo tài khoản chia sẻ đoạn video cho biết, chủ nhà - cũng là nạn nhân trong đoạn clip trên bị thương nặng sau vụ ẩu đả.

Đoạn clip nhóm côn đồ tấn công nam thanh niên khiến nhiều người khiếp sợ

Sau khi gây án, nhóm người này sau đó lặng lẽ rời đi. Đoạn clip sau đó đã trở thành đề tài được nhiều người dùng bàn tán. Cư dân mạng cho rằng, họ cảm thấy sợ hãi sau khi xem qua đoạn clip này. Nhiều người còn nhầm tưởng cảnh này chỉ có trên phim hành động, ấy thế mà…

Theo thời gian để lại trên camera, sự việc này xảy ra vào tháng trước, thế nhưng hiện tại đoạn clip vẫn đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất