Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên mới ra tù dở trò 'ăn vạ' với CSGT khi bị truy đuổi

Phương Sinh
Chia sẻ

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện thì nam thanh niên tăng ga bỏ chạy. Bị CSGT chặn được xe lại, người này lớn tiếng “ăn vạ”…

Ngày 9/3, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra đối với Lê Quang Khải (SN 1989, ngụ Đồng Nai) về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Được biết, Khải vừa ra tù được vài tháng nay.

Trước những hành động quá khích của Khải, lực lượng CSGT đã khống chế đưa về trụ sở làm rõ.

Trước đó, rạng sáng 7/3 tổ chuyên đề của đội tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.

Lúc này, tổ công tác phát hiện nam thanh niên điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường lạng lách, đánh võng.

Khi CSGT tiếp cận, nam thanh niên này điều khiển xe gắn máy va vào 1 cán bộ chiến sĩ CSGT. Tổ công tác yêu cầu dừng phương tiện thì người này tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Trước hành động trên lực lượng CSGT đã dùng môtô đặc chủng truy đuổi theo.

Cuộc truy đuổi với tốc độ cao, được 1 đoạn thì CSGT chặn xe máy nam thanh niên lại, đề nghị xuất trình giấy tờ.

Nam thanh niên không chấp hành, bất ngờ lớn tiếng, đập nón bảo hiểm có những hành động phản đối, ăn vạ với CSGT. Trước hành vi trên, tổ CSGT đã khống chế, đưa người này về trụ sở Công an phường làm rõ.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai nhận tên là Lê Quang Khải (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai). Hiện vụ việc đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất