Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên 19 tuổi tự nhận là giáo viên môn nhiếp ảnh, dạy 600 học sinh và sự thật

Anh Đỗ
Chia sẻ

Dù mới 19 tuổi nhưng nam thanh niên này đã khoe thành tích trở thành giáo viên dạy bộ môn nhiếp ảnh trong trường THPT khiến dư luận... không thể tin nổi.

Những ngày qua, dư luận xôn xao thông tin một nam thanh niên tên N.T, đến từ Mỹ Tho tự nhận mình là giáo viên dạy môn nhiếp ảnh trong trường THPT khi mới 19 tuổi.

Không qua trường lớp đào tạo, không có trình độ chuyên môn và đặc biệt là sự việc này hoàn toàn không có thật khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm về trình độ “chém gió” của anh chàng.

Trong bài viết của mình chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng này “hùng hồn” chia sẻ về công việc của mình như sau: “Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - Mỹ Tho là trường THPT đầu tiên ở tỉnh Tiền Giang đưa bộ môn nhiếp ảnh vào giảng dạy. T. vinh dự được đứng ở vị trí thầy giáo - người chia sẻ với 14 lớp học - hơn 600 học sinh ở trường. Hy vọng các em tiếp thu thật tốt và làm bài thu hoạch có điểm cao. Bài thu hoạch sẽ do thầy chấm…”

Hình ảnh “thầy giáo” đứng trên bục giảng được T. đăng tải.

Câu chuyện trở nên “ầm ĩ” bởi nhiều người cho rằng anh chàng này đang “chém gió”.

Một người được cho là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Đình Chiểu sau khi biết được vụ việc đã liên hệ với nhà trường tìm hiểu thực hư câu chuyện và nhận được câu trả lời hoàn toàn khác.

Nội dung bài viết “bóc phốt”.

Tin nhắn được cho là cuộc trao đổi của cựu học sinh này và một thầy giáo trong trường.

Theo đó, nam thanh niên trên không phải thầy giáo của trường, mà chỉ là một người hay chụp ảnh cho trường nên được nhờ hỗ trợ một buổi cho tiết học Tin học thêm đa dạng, trực quan.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội. Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - Mỹ Tho để tìm hiểu sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất