Sắc màu Cuộc Sống

Thang vận chuyển cuộn tốc rơi từ tầng 6 do đứt dây cáp, đè trúng 2 người đang ngồi trà đá

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi 2 công nhân đang thi công ngoài khu vực, thang vận chuyển cuộn tốc trên tầng 6 thì bất ngờ 1 bên dây cáp bị đứt khiến thang rơi xuống lòng đường khiến 2 người bị thương nặng.

Khoảng 10h30 sáng 7/5, tại số nhà 1 ngõ 178 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra một vụ đứt dây cáp cuộn tốc thang vận chuyển từ tầng 6 xuống đường khiến ít nhất 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Một nạn nhân bị thương nặng.

Tại hiện trường, một nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh làm cho 2 người bị thương, 1 người bị gãy chân còn một người bị thương nặng ở vùng đầu.

Lúc đó tôi đang ở trong nhà, bất ngờ nghe một tiếng rầm rất mạnh, chạy ra thì đã thấy chiếc thang vận chuyển cuộn tốc bị đứt một bên dây rơi xuống đè trúng hai người ngồi phía dưới đường trong ngõ 178 Thái Hà. Lúc này, trên thang cuộn tốc có 2 công nhân, nhưng may mắn là họ nhảy được ra ngoài và không sao”, mộhân chứng kể lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng.

Bên cạnh đó, một nhân chứng khác cho biết, khi xảy ra sự việc, chiếc thang vận chuyển cuộn tốc này rơi trúng tán cây ở cạnh đường nên hai người ngồi dưới chỉ bị thương, bằng không đã có người thiệt mạng.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc thang vận chuyển cuộn tốc bị đứt một bên dây cáp rơi xuống lòng đường trước cửa nhà số 1 ngõ 178 phố Thái Hà. Do chiếc thang vận chuyển cuộn tốc rơi trúng cột điện bên đường trong ngõ 178 Thái Hà nên điện tại đây đang bị cắt.

Sự việc khiến nhiều người hiếu kì tập trung theo dõi.

Hiện, lực lượng Công an quận Đống Đa cùng Công an phường Trung Liệt đang phối hợp để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc.

Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng xem làm cản trở giao thông qua lại đường Thái Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất