Sắc màu Cuộc Sống

Tết thiếu nhi rộn ràng tại 'Ngôi nhà tuổi thơ VTV'

Min An
Chia sẻ

Ngôi nhà tuổi thơ VTV mang đến những giây phút vui vẻ, ý nghĩa cho các bé cùng gia đình nhân dịp Tết Thiếu nhi năm nay.

Một mùa Tết thiếu nhi nữa lại đến. Những ngày này, trên khắp cả nước, rất nhiều sự kiện dành cho trẻ em đã được diễn ra, với nhiều hoạt động vui thú, bổ ích, giúp trẻ em có được niềm vui tối đa trong ngày lễ này. Sáng 31/5, Đài THVN cũng đã tổ chức ngày hội Ngôi nhà tuổi thơ TV đầy hào hứng.

'Ngôi nhà tuổi thơ VTV' được tổ chức nhân Tết thiếu nhi 2019.

Được biết, đây là sự kiện dành cho các em nhỏ là con em của cán bộ, viên chức và người lao động trong Đài, qua đó tạo không gian gặp gỡ, giao lưu cho các em nhỏ, hướng đến chủ đề nhân văn ”Vì đàn em thân yêu”. Rất nhiều trò chơi và hoạt động đã được diễn ra trong sự kiện này, qua đó gắn kết mạnh mẽ hơn tình thân gia đình và đồng nghiệp của tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động tại Đài THVN.

Mc Đình Khỏe với nick name dễ thương Chuối hột giao lưu cùng các bạn nhỏ.

Trong sự kiện, các em đã được chụp ảnh cùng các Mascot dễ thương, học làm các món đồ thủ công xinh xắn nhưng đầy tính giáo dục như mặt nạ, tò he…

Các em còn hào hứng xem chương trình ”Sáng tạo 102″ với mục đích khơi dậy trí tò mò. Bên cạnh đó, tiết mục hài xiếc của Đoàn Xiếc Trung ương cùng các màn ca nhạc thiếu nhi cũng khiến các em không thể dứt mắt, liên tục cười đùa trong không khí rộn ràng.

Xuất hiện trong ngày hội này còn có sự góp mặt của Bảo Trâm Idol (học trò của ca sỹ Mỹ Tâm). Với vai trò là một người mẹ, cô đã dẫn con gái của mình đến với sự kiện và hát tặng các em nhỏ nhiều bài hát vui tươi.

Phần thưởng là thứ không thể thiếu trong mỗi mùa Tết thiếu nhi. Tại sự kiện này, nhiều phần quà khích lệ được lãnh đạo Đài THVN trao tặng cho các em có thành tích học tập tốt. Các em cũng được nhận hàng trăm hộp sữa, vật dụng thiết thực như dù đi nắng hay những món ngọt hấp dẫn.

Ngôi nhà tuổi thơ VTV mang đến những giây phút vui vẻ, ý nghĩa cho các bé cùng gia đình nhân dịp Tết Thiếu nhi

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất