Sắc màu Cuộc Sống

Tầng 21 chung cư Văn Khê bốc khói nghi ngút, nhiều người hốt hoảng

Trân Trân
Chia sẻ

Tầm hơn 10h sáng nay, tầng 21 của chung cư Văn Khê, Hà Nội khói bốc nghi ngút khiến người dân hoảng loạn.

Theo người dân sống tại chung cư CT5A khu đô thị Văn Khê (Hà Đông, Hà Nội), đám cháy xảy ra tại tầng 21 của chung cư vào khoảng 10h sáng nay 25/3.

Đám cháy nhỏ nhanh chóng được dập tắt bởi lực lượng chức năng và không có thương vong về người. Tuy nhiên, người dân sống tại chung cư cho biết, thời điểm đám cháy xảy ra, họ không nghe thấy tín hiệu báo cháy từ chung cư.

Khói bốc ra nghi ngút từ tầng 21 chung cư Văn Khê (Ảnh: kenh14)

“Mọi người tự hô hoán, điều động nhau di tản ra phía bên ngoài theo lối thang bộ thoát hiểm”, ông Vinh (72 tuổi) sống tại tầng 5 chia sẻ với phóng viên.

Bác Trần Quang Vinh bức xúc vì hệ thống báo cháy chung cư không hoạt động (ảnh: Vietnamnet)

Bác Đỗ Chấn Hưng (phòng 403, chung cư CT5) cho biết, tòa nhà này được đưa vào sử dụng từ năm 2012 với 300 căn hộ, trên 1000 dân tuy nhiên trước nay hệ thống báo cháy không hề hoạt động, người dân dù kiến nghị nhiều lần vẫn không có gì thay đổi.

“Không thể tiếp tục kéo dài tình trạng phải nghe còi xe cứu hỏa mới đoán xem có phải nhà mình cháy không như thế này nữa” - bác Hưng bức xúc.

Cửa sổ căn phòng bị cháy vỡ tung tóe (ảnh: Vietnamnet)

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 2 xe cứu hỏa và xe thang đến hiện trường. Đến 10h20 ngọn lửa được khống chế, vụ việc may mắn không khiến ai bị thương.

Tại hiện trường, căn hộ tầng 21 ám khói đen, cửa kính bị vỡ. Không có thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất