Tâm sự của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau cuộc gặp gỡ của ông Vũ với báo giới

An Nhiên
Chia sẻ

Dù kéo nhau ra tòa ly hôn nhưng vợ chồng Vua cà phê day dứt nhất, nghĩ tới nhiều nhất chính là 4 đứa con.

Vào 15h ngày 13/8 tại quán cafe và cũng là trụ sở của Trung Nguyên ở TP.HCM, cuộc trò chuyện bất ngờ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với báo giới sau 5 năm “tịnh khẩu” khiến dư luận một lần nữa dậy sóng. Đáng chú ý, khi lý giải cho việc im lặng suốt thời gian qua, ông Vũ cho biết, vì các con, ông đã nhường nhịn, cố gắng chịu đựng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại tòa án để tham gia phiên hòa giải trong vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh Vietnamnet.

Đặc biệt, ông Vua cà phê cho rằng ông càng im lặng, bà Thảo càng tung ra nhiều thông tin không đúng sự thật, thậm chí hành xử trái pháp luật gây hoang mang nhiễu loạn không chỉ trong nội bộ tập đoàn mà còn bôi nhọ thanh danh của cả doanh nghiệp, gia đình và cá nhân ông nên cuộc hôn nhân này đổ vỡ không thể cứu vãn.

Trong phiên tòa vào sáng 14/8, ông Vũ tôn trọng nguyện vọng của các con. Nếu các con muốn sống với mẹ và nếu tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con là 5% số cổ tức của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ tức của ông Vũ.

Phần ông Vũ yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con.

Hình ảnh bà Diệp Thảo và các con.

Trước những chia sẻ của chồng, bà Thảo đã im lặng suốt một ngày. Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, bà Thảo đã viết: “Các con bảo: “Mẹ ơi, mẹ cần phải về để cứu Ba và cứu công ty”. Trẻ con dễ thương thế đấy, chúng chỉ hiểu là nếu mẹ về ít bữa thôi thì mọi việc sẽ giải quyết được hết. Bởi vậy, các con đồng lòng hy sinh hạnh phúc bé nhỏ ấm áp của 5 mẹ con, để mẹ thường xuyên bay đi bay về tìm lại người Cha khi xưa cho các con.

Trong những lúc khó khăn đến cùng cực, mẹ luôn nhớ lại lời các con, nghĩ về động lực nào để mẹ bắt đầu và tại sao vẫn kiên trì đến phút này. Mẹ cảm ơn các con vì tình thương yêu các con dành cho Ba Mẹ. Và mẹ vẫn đang thực hiện ước nguyện của các con đây. Gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau!”.

Có thể thấy mâu thuẫn của vợ chồng Vua cà phê đã không thể hòa giải nên cả hai phải kéo nhau ra tòa giải quyết ly hôn, nhưng cuối cùng điều khiến họ day dứt nhất chính là 4 đứa con.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất