Sắc màu Cuộc Sống

Tắm mưa, bé trai 4 tuổi ở Bình Dương lọt xuống cống bị nước cuốn tử vong thương tâm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc tắm mưa cùng bạn ở thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương), bé trai 4 tuổi bị trượt chân xuống cống và bị nước cuốn, tử vong thương tâm.

Đến 20h30 ngày 10/6, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng đã lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc bé trai 4 tuổi bị nước cuốn tử vong.

Cụ thể, vào chiều cùng ngày, bé T.V.T. (4 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, ở trọ cùng ba mẹ tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) đi tắm mưa cùng một số anh chị trong xóm trọ. Trong lúc tắm mưa, bé không may trượt chân khiến lọt cả người xuống cống và bị nước cuốn trôi.

Người nhà nhanh chóng tới hiện trường tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do mưa to, nước chảy xiết nên việc tìm kiếm nạn nhân bất thành.

Mương nước nơi bé trai 4 tuổi bị nước cuốn tử vong. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Hơn một giờ sau mưa ngớt, người dân phát hiện bé trai nổi ở mương nước cách nơi xảy ra tai nạn vào trăm mét. Gia đình đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Trước đó, ngày 27/5, tại khu phố Phước Hải phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên cũng đã xảy ra sự việc bé trai 4 tuổi bị trượt chân xuống cống nước và mất tích. Đến hiện tại đã 15 ngày nhưng vẫn chưa tìm được bé trai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất