Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ vợ cũ là kẻ chủ mưu vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Phương Sinh
Chia sẻ

Bà Ngọc được cho là kẻ chủ mưu trong vụ bác sĩ Thái bị nhóm giang hồ truy sát ở trung tâm Sài Gòn sau bữa ăn tối cùng bạn bè.

Liên quan đến vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở trung tâm Sài Gòn, đến nay Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã tạm giữ kẻ chủ mưu là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978, vợ cũ của bác sĩ Thái).

Bà Ngọc được cho là người chủ mưu trong vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát.

Được biết, ông Thái và bà Ngọc kết hôn năm 2011 tại Mỹ rồi về Việt Nam sinh sống. Năm 2014, hai người ly hôn và kể từ đó đến nay 2 người xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp về tài sản.

Mới đây, Công an đã bắt giữ bà Ngọc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất để điều tra, làm rõ về việc có liên quan đến vụ truy sát bác sĩ Thái dẫn đến thương tích.

Như đã thông tin, tối 28/3 ông Thái cùng 1 số người bạn đến ăn uống tại nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi ăn xong và bước ra xe, ông Thái bất ngờ bị 1 nhóm người cầm hung khí chém liên tiếp khiến ông bị thương nặng phải nhập viện.

Cũng theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, thương tích ở vai khá sâu và dài, phải may 20 mũi, còn vết chém ở vai chỉ xước đường dài. Tuy nhiên, các vết chém đều vào những phần mềm, đến nay sức khỏe của ông Thái đã ổn định.

Vết thương bác sĩ Thái bị chém trước đó.

Ngay sau đó, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong thời gian ngắn Công an đã bắt giữ những người liên quan đến vụ truy sát bác sĩ Thái.

Ban đầu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đặt nghi vấn về nguyên nhân vụ truy sát là có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ. Vụ tranh chấp tài sản giữa ông và vợ cũ đã kéo dài mà vẫn chưa có hồi kết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất