Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ 14 nam nữ đua xe đánh võng gây tại nạn ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tạm giữ 14 đối tượng nam nữ để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngày 8/6, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã làm rõ 14 đối tượng để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đây là nhóm thanh niên đã điều khiển xe máy với tốc độ cao, phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên một số tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm, gây tai nạn cho người đi đường.

14 nam nữ đua xe đánh võng gây tại nạn ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Cụ thể rạng sáng 7/6, xuất hiện một nhóm thanh – thiếu niên điều khiển xe máy đi với vận tốc cao, la hét xung quanh một số tuyến phố khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Một trong số những phương tiện này đã đâm vào người dân đang dừng chờ đèn đỏ ở nút giao thông Hàng Tre – Hàng Thùng, phường Lý Thái Tổ, khiến nạn nhân bị thương rất nặng.

Khi thấy lực lượng Công an, nhóm đối tượng trên đã rẽ ra làm nhiều hướng và bỏ chạy.

Ngay lập tức ban chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Đội CSHS phối hợp với các đơn vị tập trung điều tra, xác minh, làm rõ những đối tượng vi phạm.

Chưa đầy 12h, Đội CSHS đã làm rõ và đưa 14 đối tượng nằm trong nhóm điều khiển, đi xe lạng lách, bấm còi inh ỏi, gây rối trật tự công cộng trên về trụ sở để đấu tranh xử lý.

Tại cơ quan Công an, danh tính của 14 đối tượng này đã được Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ. Nhiều trong số đó đang là học sinh THPT, có đối tượng đã bỏ học từ khá sớm. Hai trong số 14 đối tượng đã có tiền án về các tội danh liên quan đến cố ý gây thương tích, lừa đảo chiếm đoạt tài sản…

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất