Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giam cụ ông dâm ô bé gái 7 tuổi ở Sài Gòn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy cháu K. đi bộ một mình, Ngô Ngọc An (64 tuổi) đã kéo cháu vào lòng rồi dùng tay ôm ngang hông, sờ vào đùi, mặt và vùng ngực cháu bé. Mặc cho cháu K. phản ứng,  ông An vẫn nhiều lần hôn bé gái.

Chiều 21/8, TAND quận Bình Tân, TP.HCM đã ban hành quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú thành tạm giam đối với bị can Ngô Ngọc An (sinh năm 1956, người địa phương) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ án, ông Ngô Ngọc An và bị hại là cháu N.V.T.K. (sinh năm 2012) không có quan hệ họ hàng, không quen biết nhau. Tối 12/5, sau khi đánh bida, ông An đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân tìm bạn thì gặp cháu K. đi bộ một mình.

Lúc này, ông An nảy sinh ý định muốn hôn cháu K. nên túm áo kéo vào lòng rồi dùng tay ôm ngang hông, sờ vào đùi, mặt và vùng ngực cháu bé. Mặc cho cháu K. phản ứng, ông An vẫn nhiều lần hôn bé gái.

An tại cơ quan điều tra hồi tháng 5. Ảnh: VNE.

Bị một công nhân làm thuê phát hiện, bị can buông cháu K. bỏ đi nhưng bị người thân nạn nhân giữ lại. Camera đã ghi hình toàn bộ sự việc.

Theo VNE, hai ngày sau sự việc An bị lực lượng chức năng bắt giam. Tại cơ quan công an, ông An đã thừa nhận hành vi của mình.

Hồi tháng 7, VKS quận Bình Tân hoàn tất cáo trạng truy tố An về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, đồng thời cho ông này được tại ngoại. Lý do là bị can thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, có lý lịch nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu, thuộc trường hợp ít nghiêm trọng, có nơi cư trú và được gia đình bảo lãnh.

Phản đối việc này, ngày 17/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM gửi văn bản đề nghị TAND và VKSND quận Bình Tân tạm giam An. Việc ông An được tại ngoại là không phù hợp với tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất