Sắc màu Cuộc Sống

Tạm đình chỉ công tác Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của huyện vì nghi lộ clip nhạy cảm với cô gái lạ

Định Nguyễn
Chia sẻ

UBND huyện Phú Xuyên, Hà Nội vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông P.H.K - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên để xác minh, làm rõ hình ảnh nhạy cảm được cho có liên quan đến vị cán bộ này.

Ngày 22/11, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, UBND huyện Phú Xuyên vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông P.H.K - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên để xác minh, làm rõ sự việc. Ông K. bị tạm dừng công việc vì trước đó trên mạng xã hội xuất hiện clip nhạy cảm được cho là hình ảnh của ông với một cô gái trẻ.

Trụ sở Huyện ủy - UBND huyện Phú Xuyên - (Ảnh: Vietnamnet)

Theo vị lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên, thời gian đình chỉ công tác đối với ông K. là 15 ngày. Phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang phối hợp cùng các ban ngành có liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin, hình ảnh một người đàn ông trung niên ở trên giường cùng một cô gái trẻ.

Đáng chú ý, nhiều người cho rằng người đàn ông trong clip này giống với ông P.H.K - Trưởng phòng tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên. Sự việc này đã khiến dư luận địa phương xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất