Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe thư báo sử dụng ma túy hơn 1 năm qua để đỡ buồn ngủ khi lái xe

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng CSGT phát hiện tài xế xe thư báo dương tính với chất ma túy. Tài xế này khai nhận, việc sử dụng ma túy để đỡ buồn ngủ khi lái xe.

Sáng 17/6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý một tài xế xe thư báo dương tính với chất ma túy.

Theo Người Lao Động, khoảng 17h ngày 16/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), lực lượng CSGT phát hiện chiếc xe thư báo mang BKS: 51C-346.12 lưu thông theo hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Tài xế xe thư báo dương tính với chất ma túy. Ảnh: Dân Trí

Qua test nhanh, tổ công tác phát hiện tài xế tên Nguyễn Duy L. (30 tuổi, ngụ huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) dương tính với chất ma túy.

Tài xế L. khai nhận đã sử dụng ma túy đá hơn 1 năm nay. Việc sử dụng ma túy là để đỡ buồn ngủ khi lái xe và bản thân không nghĩ đến hậu quả

Tổ tuần tra đã lập biên bản đối với tài xế L. về hành vi vi phạm quy định điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy. Theo đó, tài xế L. sẽ bị phạt tiền từ 30 triệu đến 40 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 22 đến 24 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất