Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe ôm truy đuổi, đạp ngã tên cướp giật balo của nữ sinh viên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang chở khách, anh Quân phát hiện đối tượng giật balo của nữ sinh viên rồi bỏ chạy, ngay lập tức anh cùng một số người đuổi theo truy bắt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng nay (4/5), một vụ cướp đã xảy ra trên đoạn đường Cầu Giấy hướng đi Kim Mã (trước cổng trường Đại học giao thông vận tải, Hà Nội).

Theo đó. nữ sinh để chiếc balo trong giỏ xe đạp khi đang đi trên đường. Đúng lúc này, anh Trần Đình Quân (37 tuổi, là lái xe ôm) đang chở khách gần tới cổng trường Đại học Giao thông vận tải, đường Kim Mã thì bất ngờ phát hiện sự việc.

Nam thanh niên cướp giật bị bắt giữ.

Nữ sinh viên làm tường trình tại cơ quan công an.

Chiếc túi xách bị tên cướp giật.

“Lúc này nam thanh niên cướp giật đi xe máy. Tôi ngay lập tức tri hô mọi người truy bắt đối tượng, rồi cùng với một bạn thanh niên nữa đuổi theo tên cướp. Khi đến nút giao đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh thì đối tượng chuyển hướng. Đến số 43 Nguyễn Chí Thanh, đối tượng bị anh thanh niên đi cùng tôi đạp ngã xuống đường”, anh Quân kể lại.

Ngay sau đó, một số người áp giải đối tượng lên trụ sở Công an phường Ngọc Khánh làm việc. Nữ sinh viên cũng lên cơ quan công an trình báo.

Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh xác nhận sự việc và cho biết, công an phường đang phối hợp với lực lượng chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất