Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe buýt bất ngờ tử vong trên ghế lái ở ven quốc lộ 5

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy chiếc xe buýt Đức Khoa chuyên tuyến TP Hải Dương – Mạo Khê (Quảng Ninh) đỗ ven đường nhiều người dân lại kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu khoảng 9h ngày 16/11, nhiều người dân đi trên quốc lộ 5 đoạn qua địa phận phường Ái Quốc, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương phát hiện chiếc xe buýt có BKS 34B.024.30 của hãng Đức Khoa chuyên tuyến TP Hải Dương - Mạo Khê (Quảng Ninh) dừng bên đường.

Hiện trường phát hiện vụ việc

Thấy bất thường người dân đã lại gần kiểm tra và thấy lái xe đã gục trên ghế lái trong tình trạng bất động. Ngay sau đó sự việc được báo cơ quan công an. Bước đầu xác định người ngồi trên ghế lái đã tử vong là tài xế Nguyễn Đức Phú (43 tuổi, trú tại xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Tài xế xe buýt tử vong trong ghế lái

Lãnh đạo Phòng CSGT công an tỉnh Hải Dương cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã ra bảo vệ hiện trường phân luồng giao thông.

Được biết xe buýt trên là một trong những phương tiện đăng lý chạy chuyên tuyến từ bến xe Phía tây (TP Hải Dương) đên Mạo Khê- Đại học mỏ (Quảng Ninh). Thời điểm phát hiện trên xe không có hành khách.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất