Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi bị hai thanh niên dùng dao tấn công cướp tài sản ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 1h sáng, trong lúc anh Hoa dừng chờ khách tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) thì có 2 thanh niên đến yêu cầu chở về thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Khi đến đoạn đất vắng người thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, đối tượng ngồi ghế sau bất ngờ dùng dao tấn công vào cổ của tài xế. 

Ngày 30/9, thông tin trên báo Vietnamnet, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cướp tài sản của tài xế taxi vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Hoàng Hương Hoa (42 tuổi, ngụ Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, trong lúc anh Hoa dừng chờ khách tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) thì có 2 thanh niên đến yêu cầu chở về thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Khi đến đoạn đất vắng người thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, đối tượng ngồi ghế sau bất ngờ dùng dao tấn công vào cổ của tài xế. Lúc này, anh Hoa nắm chặt con dao thì 2 đối tượng dùng hung khí khống chế, cướp hơn 9 triệu đồng cùng 3 chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

Hiện trường vụ cướp. (Ảnh: VNN).

Anh Hoa mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng đứt gân tay, có nhiều vết cắt. Một số người dân gần đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sự việc sau đó được trình báo công an.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP. HCM, một người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng gần 1 giờ sáng nghe tiếp đập cửa kêu cứu. “Nghe tiếng gõ cửa và tiếng kêu cứu, tôi vừa mở cửa ra xem sao, thì thấy người đàn ông dính đầy máu, vết thương ở tay sâu và không thể cầm máu được. Lúc đó, tôi nhanh chóng dùng xe chở người đàn ông đi cấp cứu”, người này kể lại.

Được biết, anh Hoa mới chạy taxi được gần 1 năm nay. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất