Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế 'nằm vạ' giữa đường khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe vi phạm

Vương Tử
Chia sẻ

Bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt vì đậu ô tô chiếm vỉa hè, tài xế đã phản ứng dữ dội bằng cách đập tay vào xe và lăn đùng ra giữa đường... ăn vạ.

Tối qua (8/10), ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM lại tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành ra quân xử lý trật tự đô thị của quận trung tâm. Lúc này, tại khu vực đường Cống Quỳnh (P. Phạm Ngũ Lão), lực lượng phát hiện một chiếc ô tô đang đậu lấn chiếm vỉa hè, nhưng không thấy tài xế đâu.

Chiếc xe đậu lấn chiếm hết cả vỉa hè.

Ông Hải đã chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý chiếc xe này, đồng thời niêm phong phương tiện. Sau vài phút, tài xế xuất hiện trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu. Lúc này, đoàn liên ngành đã tháo niêm phong để yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ, từ đó lập biên bản về hành vi đậu xe sai quy định.

Clip biên bản ghi lại sự việc tối ngày 8/10.

Clip nam thanh niên nằm ăn vạ. Thực hiện: Vương Tử.

Bất ngờ, người tài xế này bày tỏ thái độ không hợp tác bằng cách dùng tay đập vào xe và hô hoán lên rằng mình bị lực lượng đô thị tấn công. Dù quá trình xử lý luôn được quay phim lại và ông Hải khẳng định không ai hành hung tài xế, nhưng người đàn ông này vẫn khăng khăng lớn tiếng.

Dù vậy, ông Hải vẫn cứng rắn và chỉ đạo cho lực lượng niêm phong, cẩu phương tiện về trụ sở. Khi thấy xe mình sắp bị cẩu đi, tài xế bỗng lăn ra ”nằm vạ” trên đường, giả vờ bị ngất xỉu.

Khoảnh khắc tài xế “ăn vạ”.

Lát sau, người này lại bật dậy và tiếp tục cho rằng ông Hải và đoàn liên ngành quận 1 đã sai hoàn toàn khi ”không ký giấy niêm phong, không ký vào giấy biên bản nên không ai được quyền cẩu xe anh ta đi”.

Sau hơn 20 phút, công an phường Phạm Ngũ Lão có mặt mời nam tài xế về trụ sở phường làm việc.

Chiếc xe đã được cẩu về phường chờ xử lý đúng quy định.

Nói về việc này, ông Hải cho biết thêm: “Tài xế nồng nặc mùi rượu bia, lại tỏ thái độ không hợp tác nên buộc lực lượng phải cẩu phương tiện vi phạm về phường. Những trường hợp trước đây khi kéo phương tiện về trụ sở thì giải quyết cho tài xế lấy xe ngay, nhưng riêng người này phải mai mới giải quyết được, vì giờ anh ấy không đủ điều kiện sức khỏe cầm lái” 

Theo ông Hải, đây là trường hợp đầu tiên từ khi ra quân xử lý vỉa hè có phản ứng dữ dội và kiểu bất chấp như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất