Tài xế GrabBike trúng Jackpot hơn 57 tỷ dành tiền làm từ thiện, vẫn đi chạy xe ôm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi trúng giải Jackpot hơn 57 tỷ đồng, anh S. - một tài xế GrabBike cho biết anh sẽ dành tiền làm từ thiện và tiếp tục chạy xe ôm .

Ngày 10/1, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa trao giải Jackpot cho khách hàng trúng giải hơn 57 tỷ đồng - anh V.S. (quê Ninh Bình), hiện đang làm tài xế GrabBike tại Hà Nội.

Anh S. đã mua vé mang dãy số may mắn 07-12-21-24-35-43 tại kỳ quay Mega 6/45 tối 29/12/2019. Tấm vé được anh mua tại điểm bán hàng số 221 Lê Đại Hành, phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Tài xế GrabBike trúng giải Jackpot hơn 57 tỷ. Ảnh: Zing.vn

Anh S. chia sẻ trên VnExpress, anh làm tài xế xe ôm công nghệ được 4 năm. Anh làm công việc này toàn thời gian, thường chở khách vào buổi sáng và chiều, buổi trưa giao đồ ăn, tối giao hàng. Mỗi tháng, sau khi trừ các chi phí như ăn uống, nhà trọ,… anh gửi về cho vợ và 2 con tại quê nhà ở Ninh Bình khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế, anh V.S. sẽ nhận về khoản thực lĩnh khoảng 51,3 tỷ đồng qua hình thức chuyển khoản.

Anh S. cho biết, anh sẽ để hơn 51 tỷ đồng sau khi nộp thuế thu nhập cá nhân trong tài khoản ngân hàng đến khi nào bình tâm mới lên kế hoạch sử dụng cho thật hợp lý. Anh cũng mong muốn dùng tiền thưởng làm từ thiện nhiều hơn, giúp đỡ những gia đình hoặc đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.

Kể từ sau khi biết tin trúng số, anh vẫn chạy GrabBike vào ban ngày và chạy Grabfood buổi tối. Anh cũng cho hay, anh sẽ tiếp tục chạy xe ôm sau khi nhận giải và sẽ chạy thêm nhiều năm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất