Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Grab cầm 6 cốc chè bị ‘boom hàng' đứng ăn một mình khiến nhiều người rơi lệ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, câu chuyện về một tài xế Grab trở thành “nạn nhân” của trò đùa boom hàng khi phải ôm lấy 6 cốc chè Thái khiến nhiều người không khỏi xót xa, rơi lệ.

Đối với cánh tài xế, shipper thì vấn nạn “boom hàng” dường như đã trở thành nỗi ám ảnh. Không ít trường hợp đã bị cộng đồng mạng bóc phốt, tìm đến tận nhà hay nặng hơn là được nhiều anh chị ghé “thăm hỏi”, thế nhưng những người lao động chân chính này vẫn than vãn khi thường xuyên gặp phải “cú bẫy” từ những bạn trẻ hiện nay.

Mới đây, câu chuyện về một tài xế Grab ôm 6 cốc chè Thái sau đó nén nỗi buồn để nếm trải ly chè mà anh “chưa một lần trong đời dám mua” lại khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ với trò đùa quá đà của một số bạn trẻ.

Có lẽ chàng trai này còn may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khác khi chỉ phải ôm số tiền tương đối nhỏ, thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì những món hàng này cũng được đánh đổi bằng cả một khoảng thời gian lao động mệt mỏi của shipper.

6 ly chè mà người shipper này bị “boom”

Câu chuyện xúc động này được một tài khoản có tên V.D kể lại:

“Tôi: Ủa đồng nghiệp nay sao không chạy mà mua chè thái ngồi đây ăn mình vậy? Trốn ăn mình chơi không đẹp nha.

Anh: Mày có thấy bao giờ anh bỏ tiền ra mua 1 ly chè ăn bao giờ chưa, mà đây tận 6 ly.

Nhìn sâu vào mắt anh tôi thấy hai con mắt đỏ ửng là tôi biết thôi xong lại vừa bị bom hàng rồi, vừa ăn vừa rơi nước mắt.

Tôi: Lại bị bom à anh, bao nhiêu lần rồi, sao anh không rút kinh nghiệm?

Anh: Anh cứ hay tin người mày ạ, nó điện nói ngon nói ngọt, với lại sáng giờ mày thấy đấy có chạy được cuốc nào đâu, nên làm liều mới dính.

Sau đó anh đưa tôi 1 ly bảo mày ăn đi, còn 4 ly còn lại anh bảo mang về cho vợ con nó ăn, chứ giờ biết làm sao được.

Anh: Lâu lắm rồi mấy đứa ở nhà cũng tiền đâu mà ăn chè kiểu này, thôi thì hôm này xem như phá lệ cho nó ăn bữa cho biết, rồi bảo vợ con cám ơn luôn cái đứa bom hàng nhờ nó mà cả nhà được bữa chè xa hoa.

Ăn xong, tôi chạy 2 cuốc 2 tiếng sau về lại mà vẫn thấy anh ngồi đó thẫn thờ. Người ta ở tỉnh xa đến chạy xe ôm kiếm đồng tiền nuôi vợ con khổ lắm các bạn ạ, đừng làm vậy tội lỗi lắm!”

Người tài xế này thẩn thờ nếm trải ly chè mà anh cho rằng, chưa một lần trong đời dám mua

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng, rất nhiều người dùng đã gửi những bình luận động viên, an ủi đến người tài xế “kém may mắn” này.

Bạn N.T chia sẻ: “Các bạn ơi, không phải ai cũng chạy, giao đơn được cả triệu mỗi ngày đâu, hãy dừng ngay trò chơi lố bịch này đi”.

Còn người dùng N.N.Y tỏ ra khó chịu và cho rằng: “Hãy tưởng tượng bố mẹ các bạn đi làm việc mà bị như thế, các bạn có sót không, có đau lòng không. Số tiền đó bằng cả ngày anh của cả nhà họ, đừng dồn người ta vào chân tường như thế!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất