Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện 3 người tử vong nghi do điện giật

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Người dân xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Thuyết và một người bạn tử vong nghi do bị điện giật trước nhà.

Sáng 3/6, ông Lê Quang Huệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), cho biết đã nhận được thông tin 3 người dân trên địa bàn huyện tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 6h cùng ngày, người dân đi qua nhà ông Lê Xuân Thuyết (48 tuổi, trú xóm Lương Trung) thì hoảng hồn khi phát hiện 3 người nằm tử vong dưới chân cột điện trước nhà.

Hiện trường xảy ra sự việc

Chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện những người này tử vong do điện giật. 3 người tử vong gồm anh Thuyết, vợ anh Thuyết là Hoàng Thị Hải và người bạn anh Thuyết là Nguyễn Đức Sao (trú thôn Thống Nhất). Sự việc sau đó được người dân trình báo lên chính quyền và cơ quan công an.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sáng cùng ngày vợ chồng anh Thuyết và bạn có buộc tấm bạt che nắng cho sân nhà. Có thể trong quá trình buộc dây vào cột điện, 1 người bị điện giật và 2 người đứng gần đó đến cứu thì bị hút vào dẫn đến cả 3 tử vong.

Được biết, gia đình anh Thuyết làm nghề nông và buôn bán rau ở chợ. Gia đình anh có 5 người con. Sau sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất