Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ thanh niên 'hổ báo' đánh CSGT để ra oai với bạn gái

Phương Sinh
Chia sẻ

"Nam chính" trong clip chống đối CSGT để ra oai với bạn gái hiện đang được tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của mình. Được biết, đối tượng này là một "tay" giang hồ có tiếng tại địa phương.

Bước đầu, tại trụ sở Công an, nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Xuân Sang và không trình được bằng lái, các giấy tờ liên quan. Nam thanh niên thừa nhận hành vi vi phạm và chống đối CSGT như đoạn clip ghi nhận.

Ngày 31/12, Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Xuân Sang (22 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và vi phạm luật giao thông về đường bộ.

Ảnh cắt từ clip.

Bước đầu, tại cơ quan Công an Sang khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, khoảng 17h ngày 31/12, Sang không đội nón bảo hiểm điều khiển xe máy chở theo bạn gái của mình lưu thông ở vòng xoay Mã Vòng, đoạn đường ray xe lửa giao giữa đường Lê Hồng Phong - đường 23-10, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Nguyễn Xuân Sang tại CQĐT. Ảnh: Zing

Lúc này, một chiến sĩ CSGT thuộc Công an TP. Nha Trang phát hiện nên ra hiệu lệnh yêu cầu Sang xuống xe để kiểm tra giấy tờ. Sang phớt lờ hiệu lệnh của chiến sĩ CSGT. Sau đó, đối tượng điều khiển xe máy cố tình lao về phía chiến sĩ. Chưa dừng lại, Sang rút 1 con dao chống trả. Người bạn gái của Sang nổ máy xe tìm cách điều khiển xe vi phạm tẩu thoát.

Người dân cùng lực lượng khống chế Sang đưa về trụ sở. Tại đây, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, Sang là một đối tượng có số má ở địa phương và từng bị bắt trước đó.

Trước đó, chiều tối cùng ngày, một đoạn clip gần 2 phút ghi nhận lại cảnh nam thanh niên xăm trổ không đội nón bảo hiểm điều khiển chở theo 1 cô gái lưu thông ở vòng xoay Mã Vòng, đoạn đường ray xe lửa giao giữa đường Lê Hồng Phong - đường 23-10, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Lúc này, một chiến sĩ CSGT thuộc Công an TP.Nha Trang phát hiện nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu nam thanh niên xuống xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, đối tượng tìm cách chống đối, gây sự thì bị người dân bất bình lao vào phối hợp với người thi hành công vụ, bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất