Sắc màu Cuộc Sống

Suýt bị hoại tử vì đeo nhẫn cho 'của quý'

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Cụ ông 68 tuổi ngụ Tiền Giang nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, than đau nên bác sĩ kiểm tra và cắt rời chiếc nhẫn kim loại được đeo tại “chỗ hiểm” vùng hạ bộ.

Ngày 9/5, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cho biết nơi đây đã cấp cứu, điều trị cho trường hợp bệnh nhân khá hy hữu khi đeo nhẫn cho “của quý”.

Bệnh nhân 68 tuổi, ngụ tại phường 2 (TP Mỹ Tho) nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, đau đớn. Bệnh nhân cho biết, khoảng một tháng trước đã tùy hứng đeo nhẫn kim loại cho “của quý”.

Theo bác sĩ, trường này nếu không được phát hiện sớm và đưa vào bệnh viện phẫu thuật lấy nhẫn ra kịp thời thì lâu ngày sẽ dẫn đến nguy cơ hoại tử dương vật.

Chiếc nhẫn được bác sĩ cắt, lấy ra khi điều trị cho bệnh nhân. Ảnh: M.A.

Sau khi thăm khám, bác sĩ đã làm các xét nghiệm cần thiết và tiến hành cắt đôi chiếc nhẫn, giữ lại được bộ phận sinh dục cho bệnh nhân. Sau khi điều trị ổn định, bệnh nhân này được bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Theo các bác sĩ nam khoa, ngoài việc đeo nhẫn, đeo khuyên thì một số bệnh nhân còn cấy dị vật (bi) vào dương vật.

Việc gắn vật lạ vào “của quý” được bác sĩ khuyến cáo có thể gây nhiễm khuẩn, chảy máu, tổn thương, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thậm chí có thể phải cắt bỏ vì bị nhiễm trùng nặng, hoại tử…

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất