Sắc màu Cuộc Sống

Sút hỏng quả penalty trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 18, Quang Hải bị cổ động viên quá khích lăng mạ là kẻ 'tội đồ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi cuộc đối đầu với Olympic UAE kết thúc, ngay lập tức, rất nhiều CĐV quá khích đã "tấn công" facebook của Quang Hải. Cụ thể, họ buông lời chửi bới, lăng mạ, trách tội anh làm hỏng cục diện trận đấu. Thậm chí, những CĐV này còn gọi Quang Hải là "tội đồ".

Trận tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE kết thúc với tỉ số 4 - 3 nghiêng về Olympic UAE sau loạt đá luân lưu khiến nhiều cổ động viên (CĐV) nước nhà không khỏi thất vọng.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo thậm chí còn tuyên bố muốn dứt điểm trận đấu ngay trong 90 phút. Chính vì thế, kết quả cuối cùng đã khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra buồn bã, thậm chí là ôm nhau khóc như mưa ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Trong khi đó, xuyên suốt trận đấu, Olympic Việt Nam được đánh giá tốt hơn đội bạn nhờ lối kiểm soát bóng tốt, tạo ra được khá nhiều cơ hội sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, ngay cả khi bị nhận bàn thua, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn bình tĩnh chơi bóng mà không hề nao núng tinh thần.

Tuy nhiên, có lẽ may mắn chưa mỉm cười với Olympic Việt Nam, uớc mơ có được tấm huy chương đồng phải tạm gác lại sau hai cú sút phạt hỏng trên chấm phạt đền của cầu thủ Quang Hải và Minh Vương.

Ngay sau khi cuộc đối đầu với Olympic UAE kết thúc, ngay lập tức, rất nhiều CĐV quá khích đã “tấn công” facebook của Quang Hải. Cụ thể, họ buông lời chửi bới, lăng mạ, trách tội anh làm hỏng cục diện trận đấu. Thậm chí, những CĐV này còn gọi Quang Hải là “tội đồ” và không quên dặn “mày đừng đá 11m nữa nha”. Người ta mắng Minh Vương là ngủ quên trong hào quang trận trước và đó chỉ là ăn may mà thôi… Những lời mắng chửi đó khiến người đọc ngỡ ngàng, thảng thốt: Phải chăng đây là mặt trái của thể thao, khi thắng thì được tung hô hết lời nhưng thua cuộc sẽ bị vùi dập không thương tiếc?

CĐV quá khích nặng lời với Quang Hải.

Trước trận đấu, Quang Hải vẫn được tung hô như một người hùng, thế nhưng chỉ sau một pha sút hỏng 11m, Quang Hải lại bị một số CĐV xem là kẻ có tội. Nhưng hãy thử nhìn lại cả chặng đường, xem các cầu thủ đã nỗ lực, đã cống hiến như thế nào. Họ xứng đáng nhận được những lời cảm ơn hơn là chỉ trích.

Không thể dành chiến thắng trước Olympic UAE, có lẽ Quang Hải cũng là 1 trong những người buồn nhất. Đừng bao giờ thần thóa hóa bất cứ cầu thủ nào, họ đều là những người trẻ tuổi tài năng và nhiệt huyết. Họ đã nỗ lực hết mình và không ai muốn bị thua cuộc nhưng thua tại đây, họ cũng đáng được ngẩng cao đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất