Súng nổ ở Đà Nẵng, người đàn ông đưa con đi học trúng đạn

Chia sẻ

Chuẩn bị chở con đi học, người đàn ông có quốc tịch nước ngoài bị một thanh niên bịt mặt bắn trọng thương. Hơn 30 cảnh sát 113 đến phong tỏa hiện trường.

Sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 26/7, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Theo những người chứng kiến, vào thời gian trên, người đàn ông họ Liu (31 tuổi, quốc tịch nước ngoài) dắt xe máy ra chở con đi học. Bất ngờ, nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng ngắn bắn một phát trúng người.

Công an đang phong toả hiện trường.

Công an đang phong toả hiện trường.

Nạn nhân ngã gục xuống đất và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn nghi can lái xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, khoảng 30 cảnh sát đến phong tỏa hiện trường. Nhà chức trách thu giữ vỏ một viên đạn được cho là của hung thủ gây án.
Người đàn ông họ Liu lấy vợ tên Nga từ năm 2011 và ở rể từ đó đến nay. Họ có một con gái khoảng 3 tuổi.

Xe máy và vết máu của nạn nhân tại hiện trường.

Xe máy và vết máu của nạn nhân tại hiện trường.

Theo những người hàng xóm, mặc dù ở đây đã lâu nhưng không ai biết ông này làm gì. “Hàng ngày, ông ta rời khỏi nhà từ sáng và đến tối với về. Vợ anh ta cũng ít giao lưu với hàng xóm. Có lẽ do mâu thuẫn trong làm ăn nên mới xảy ra sự việc”, một người hàng xóm cho hay.

Đến 10h, toàn bộ đường Nguyễn Duy Hiệu đang bị phong tỏa. “Lúc đó, tôi cũng vừa ngủ dậy nghe tiếng nổ rất lớn. Chạy ra, tôi thấy người đàn ông đã nằm trên vũng máu. Thanh niên bịt mặt cao khoảng 1,6m”, một nhân chứng tên Hà kể.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, các bác sĩ đang khẩn trương mổ lấy viên đạn ra cho nạn nhân. “Bệnh nhân đang rất nguy kịch”, bác sĩ trong êkíp phẫu thuật nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất