Sắc màu Cuộc Sống

Sửa lại mô tơ máy bơm nước, 2 cha con bị điện giật tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Lê Văn Bình và con trai đi ra chòi ở vườn để sửa lại mô tơ điện, bơm nước vào vườn tưới cây. Trong lúc bất cẩn, cả 2 cha con bị điện giật, rơi xuống mương nước cạnh mô tơ điện tử vong.

Ngày 6/6, xác nhận với VOV, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ điện giật làm 2 người tử vong do sửa mô tơ máy bơm để tưới cây trong vườn.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Bình (SN 1948) và con trai là Lê Tấn Lộc (SN 1987, ngụ ấp 12, xã Long Trung, huyện Cai Lậy).

Theo Truyền hình Tiền Giang, vào 13h ngày 5/6, ông Lê Văn Bình và con trai là anh Lộc cùng đi ra chòi ở trong vườn để sửa lại mô tơ điện, bơm nước vào vườn tưới cây. Trong lúc bất cẩn, cả 2 cha con ông Bình bị điện giật, rơi xuống mương nước cạnh mô tơ điện.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Truyền hình Tiền Giang.

Một lúc sau, một người dân trong xóm đi ngang qua khu vực này thì phát hiện 2 cha con ông Lê Văn Bình nằm bất động dưới mương nước trong vườn nên hô hoán mọi người đến ứng cứu. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện 2 cha con ông Bình đã tử vong nên thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định 2 nạn nhân này chết do bị điện giật. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất