Sắc màu Cuộc Sống

Sự thực việc cháu bé 8 tháng tuổi bị bỏ rơi vào sáng sớm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Ngày 10/4, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh cùng nội dung về việc một cháu bé bị bỏ rơi tại xóm 4, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Tài khoản facebook cá nhân H.V.H. (người đăng tải hình ảnh) cho biết: “Cháu bị bỏ rơi con ở xóm 4 Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Đã thông báo cho công an nhưng chưa có người thân nhận cháu. Thương con quá. Chị mình phát hiện lúc sáng nay”.

Tài khoản facebook cá nhân H.V.H. đăng tải hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi.

Liên hệ với người đăng tải thông tin, anh này cho biết hiện đang ở Hà Nội, còn cháu bé được chị gái anh trú tại xóm 4, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) phát hiện vào khoảng 5h ngày 10/4 trước cổng nhà.

Kiểm tra, thấy cháu bé khoảng 8 tháng tuổi mạnh khỏe, bình thường nên chị gái anh H. đã báo cho chính quyền địa phương. Khi biết tin này, anh H. đã đăng tải nội dung lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, liên hệ với ông Lê Văn Thành, Trưởng Công an xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu thì đại diện UBND xã vô cùng ngạc nhiên trước thông tin trên.

“Chúng tôi không hề nhận được thông tin nào về việc một cháu bé bị bỏ rơi ở trên địa bàn cả. Lúc trưa tôi có cử cán bộ xuống xóm 4, Quỳnh Văn để tìm hiểu nhưng không có người dân nào nhặt được cháu bé trên”, ông Thành nói.

Trước sự việc này, chúng tôi đã liên hệ với chị gái của anh H. thì người phụ nữ này cho biết đây là thông tin hiểu nhầm và đã xóa nội dung trên Facebook.

Thông tin đã được xóa khỏi facebook

Theo chị này, sáng nay chị đi làm, để quên điện thoại ở nhà nên người cháu gái đã cầm nghịch.

“Cháu tôi đã sang bên nhà hàng xóm chụp ảnh bé 8 tháng tuổi rồi đăng lên mạng xã hội. Đến chiều này về tôi về mới biết, vì đây là thông tin gây hiểu nhầm nên tôi đã xóa thông tin trên Facebook”, người phụ nữ cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất