Sắc màu Cuộc Sống

Sống cùng cha dượng, con riêng của vợ 'hờ' bị cưỡng hiếp đến sinh con

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian sống chung cùng chồng "hờ" của mẹ, những lần mẹ đi vắng, em Đ. bị người đàn ông này dụ dỗ, xâm hại nhiều lần dẫn đến mang thai, đến nay đã sinh con. 

Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 25/7, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông (41 tuổi; ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nguyễn Văn Đông là nghi phạm xâm hại em N.T.Đ. (sinh năm 2001, ngụ tại địa phương) dẫn đến có thai và sinh 1 bé trai.

Trước đó, từ năm 2016, Nguyễn Văn Đông và mẹ ruột em N.T.Đ có quan hệ tình cảm với nhau nên dọn về sống chung như vợ chồng. Trong khoảng thời gian sống chung cùng chồng “hờ” của mẹ, những lần mẹ em đi vắng, em Đ. bị Đông dụ dỗ, xâm hại nhiều lần dẫn đến mang thai, đến nay đã sinh con.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông. Ảnh: Người lao động.

Khi biết sự việc, cán bộ chăm sóc bà mẹ và trẻ em xã Hoà Lộc (huyện Tam Bình) tố giác đến cơ quan công an việc em N.T.Đ có thai và sinh 1 bé trai.

Nhận được thông tin, công an huyện Tam Bình đã vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là Đông nên mời về cơ quan làm việc.

Theo VOV, tại cơ quan công an, Đông khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, kết quả giám định ADN và giám định độ tuổi em Đ., xác định bé trai do Đ. sinh là con của Nguyễn Văn Đông. Tại thời điểm mang thai, em Đ. chưa đủ 16 tuổi.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an huyện Tam Bình điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất