Sắc màu Cuộc Sống

Sốc: Hot girl diễu ngực trần cầm biển báo giao thông

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Chiến dịch đặc biệt này tưởng chừng như vô nghĩa nhưng mang lại kết quả đầy bất ngờ cho người dân và chính phủ Nga.

Một chiến dịch an toàn giao thông đầy sáng tạo được phát động tại Nga nhằm khiến toàn bộ tài xế giảm bớt tốc độ khi lưu thông trên đường bằng cách để những phụ nữ có vóc dáng bốc lửa ngực trần mặc bikini cầm biển báo giới hạn tốc độ. Chương trình này sẽ được thử nghiệm tại những điểm đen thường xuyên có tai nạn xảy ra với lưu lượng lớn xe qua lại tại làng Severny, thuộc trung tâm vùng Nizhny Novgorod.

Theo báo cáo, chương trình này đã được thực hiện vào năm 2013 đem lại hiệu quả bất ngờ khi số lượng vụ tai nạn và người tử vong đã giảm đi rõ rệt, điển hình là giảm 30,000 người tử vong trong năm đó trên toàn bộ các tuyến đường tại Nga.

Như mô tả, hầu hết những trường hợp chạy quá tốc độ đều do lái xe là nam và khi chiến dịch được thực hiện bắt buộc họ sẽ phải chạy chậm lại để chiêm ngưỡng những cô gái với thân hình gợi cảm. Những cô gái này sẽ cầm biển giới hạn tốc độ 40km/h và 60km/h trong vòng một tiếng vào các khung giờ cao điểm. Hiện tại vẫn chưa có báo cáo nào về những tai nạn do bị phân tâm bởi những cô nàng này cả, nhưng người đi bộ bày tỏ sự biết ơn mỗi khi sang đường mà không còn lo lắng gặp nguy hiểm như trước đây.

0609ATGT2

Những cô gái chia sẻ rằng, khi họ thực hiện nhiệm vụ đã rất nhiều lái xe đi chậm lại, thậm chí hét vào mặt họ những câu đại loại như: “tại sao em lại đứng ở đây vậy, hỡi các cô gái?”

“Những người lái xe thường xuyên không giảm tốc độ khi đi qua những ngôi làng hay khu đông dân cư mặc dù đã có biển báo. Và chúng tôi xuất hiện ở đây để giúp họ những điều đó.” Một cô gái trong chiến dịch cho biết thêm.

0609ATGT3 0609ATGT4

Một tài xế lại cho thấy sự phấn khích: “Thật tuyệt vời! Tôi muốn những hình ảnh này xuất hiện ở nhiều nơi hơn, nó khiến tôi và những lái xe khác chú ý hơn về tốc độ chạy xe.”

0609ATGT5 0609ATGT6

Ông Igor Mikhailushkin, người đứng đầu về giao thông tại vùng Nizhny Novgorod - khu vực thí điểm chiến dịch cho biết: “Chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hơn những địa điểm như thế này để bắt những người lái xe phải tuân thủ tốc độ nhưng có lẽ sẽ phải yêu cầu những cô gái của chúng tôi mặc đồ kín đáo hơn chút.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất