Sắc màu Cuộc Sống

'Soái ca áo trắng' quỳ giữa ký túc xá trường Kinh tế cầu hôn bằng vòng hoa và cái kết…

Bánh Mì
Chia sẻ

Giữa sân ký túc xá của một trường đại học, trước sự chứng kiến của rất nhiều người, nam thanh niên bắt đầu thực hiện màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho bạn nữ. Thế nhưng, món quà mà anh chàng này tặng cô gái đã khiến tất cả "há hốc".

Mới đây, trên một diễn đàn chung của ba trường đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân và Xây dựng đã đăng tải clip ghi lại màn cầu hôn gây sốc của chàng “soái ca” sinh viên dành cho người thương. Theo như chia sẻ, màn cầu hôn này diễn ra tại sân ký túc xá đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Trong clip, chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người nhẹ nhàng nói: “Anh đã yêu em được 2 năm rồi và hôm nay là ngày trọng đại. Có các bạn tại đây làm chứng, anh muốn cầu hôn em”.

Soái ca áo trắng quỳ giữa ký túc xá trường Kinh tế cầu hôn bằng vòng hoa và cái kết

Khi được chàng trai trao nhẫn, cô nàng đã nhanh chóng đồng ý

Trong tiếng hò reo cổ vũ của tất cả mọi người, màn cầu hôn những tưởng đã thành công trọn vẹn. Thế nhưng, điều bất ngờ ngay sau đó đã khiến cô gái tức giận bỏ đi, còn những người xung quanh thì sốc nặng.

Thay vì tặng cho người mình yêu một bó hoa thật đẹp, không hiểu suy nghĩ thế nào mà anh chàng lại đổi thành vòng hoa đám tang. Và tất nhiên, cô nàng đang hạnh phúc kia đã trở nên vô cùng tức giận, ném thẳng vòng hoa vào mặt chàng trai và bỏ đi.

Soái ca áo trắng quỳ giữa ký túc xá trường Kinh tế cầu hôn bằng vòng hoa và cái kết

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Hơn 4 nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều phê phán, chỉ trích việc làm thiếu suy nghĩ của chàng trai.

Facebooker Nga Ngố bình luận: “Cầu hôn gì mà như mang người ta ra làm trò đùa vậy? Chẳng hiểu cái bạn trai kia nghĩ gì luôn. Thà tỏ tình mà không tặng gì còn hơn, mang người con gái mình yêu 2 năm ra làm trò cười cho mọi người… chắc vui?”

“Tình yêu không phải trò đùa, không mang lại được hạnh phúc cho người ta thì đừng nói từ yêu. Khi nói ra thì mặc định bản thân phải có trách nhiệm. Anh nói yêu để anh đem cô ấy ra làm trò đùa cho thiên hạ. Hai năm ư? Giờ có thêm một cô gái không tin vào tình yêu và không dám mơ một hạnh phúc từ một người đàn ông. Đáng không?” - Chia sẻ của bạn Nguyễn Khắc Hoàn

Clip màn cầu hôn gây sốc

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất