Sợ lộ chuyện ngoại tình, người đàn ông hoang báo bị cướp tấn công

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị con trai nhân tình chém thương tích, nhưng khi trình báo công an, ông T. khai bị cướp tấn công.

Ngày 8/9, trao đổi với Sài Gòn Giải Phóng, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (SN 2001, ngụ quận 9) để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ việc, Vietnamnet đưa tin, vào tối 7/9, trực ban Công an Q.9 nhận được trình báo của ông Nguyễn Bá T. (41 tuổi, quê Đồng Nai) về việc bị 2 đối tượng dùng hung khí tấn công, nhằm cướp tài sản.

Hung khí Hiếu dùng để chém các nạn nhân. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Ông T. khai báo, trước đó vài chục phút, ông điều khiển xe gắn máy từ TP.HCM đi Đồng Nai. Đến chốt giao thông Rạch Chiếc trên Xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, ông dừng lại mặc áo mưa thì bị 2 đối tượng xông đến dùng hung khí tấn công cướp xe. Ông T. lấy nón bảo hiểm chống trả thì bị chém 2 phát vào tay làm đứt gân. Quá hoảng sợ, ông T. đã hô hoán và bỏ chạy.

Quá trình điều tra, Công an đánh giá không đủ cơ sở xác định đây là vụ chém người, cướp tài sản và có nhiều tình tiết không như ông T. khai báo.

Cuối cùng, ông T. thừa nhận đã bị con ruột nhân tình chém thương tích khi ông đang định chở bà đi. Qua truy xét, công an đã đến bệnh viện Quân dân Miền Đông, Q.9, mời làm việc với đối tượng Hiếu, là nghi can gây ra vụ việc. Hiếu thừa nhận đã chém ông T. vì bực tức chuyện ông này có quan hệ tình cảm với mẹ mình, chứ không phải vì muốn cướp tài sản của ông.

Theo Người Đưa Tin dẫn lời khai của đối tượng, khoảng 22h45 ngày 7/9, Hiếu phát hiện mẹ ruột và ông T. có quan hệ bất chính nên âm thầm theo dõi.

Đến chốt gác của đội CSGT Rạch Chiếc, khi ông T. đang đưa mũ bảo hiểm cho mẹ Hiếu đội thì bị Hiếu dùng dao dài 30 cm chém 2 nhát làm đứt gân tay. Mẹ đối tượng dùng tay với lấy mũ bảo hiểm cũng bị Hiếu vô tình chém đứt 3 ngón tay.

Thấy mẹ bị thương, nam thanh niên đã chở nạn nhân đến bệnh viện điều trị và bị bắt tại đây.

Hiện, công an đã tiến hành thu giữ con dao gây án và hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất